Nghi phạm bắn chết phó chủ tịch HĐND phường đang nguy kịch

© Fotolia / Spotmatikphotobệnh viện
bệnh viện - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bùi Chí Hiếu, 32 tuổi, phó chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, Gia Lai, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng hôn mê, tổn thương nặng vùng mặt, theo Tuổi Trẻ.

Trưa 3-12, bác sĩ Dương Thái Thuấn, trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, cho biết bệnh viện đang cấp cứu bệnh nhân Bùi Chí Hiếu.

Tội phạm - Sputnik Việt Nam
Nóng: Phó phường đội bắn chết nữ phó chủ tịch HĐND phường rồi tự tử

Bác sĩ Thuấn cho hay bệnh nhân Hiếu nhập viện trong tình trạng suy thở, hôn mê, mất ý thức. Vết thương được xác nhận là do đạn bắn nằm giữa sọ não và răng hàm mặt, huyết áp 90/50.

Kết quả chụp X-quang cho thấy bệnh nhân Hiếu bị tụ dịch và vỡ các xoang cạnh mũi, mỏm gò má, cung tiếp gò má. Không thấy tổn thương nhu mô não.

Có mặt tại bệnh viện, ông Bùi Công Binh (69 tuổi, bố ruột Hiếu) cho biết gia đình vừa nhận được tin lúc 9h sáng nay.

Ông Bính cho biết Hiếu hiện đã có một vợ và hai con gái. Khi biết tin, vợ Hiếu đã ngất lịm và hiện chưa thể lên bệnh viện tỉnh thăm chồng.

Theo ông Bính, con trai ông là người hiền lành. 

"Hiếu ở gia đình cũng không có vấn đề gì. Chúng nó (Hiếu và chị H'Ven, người bị bắn chết) làm việc với nhau ở phường mà. Chị ấy vẫn hay qua lại nhà ăn uống" — ông Bính kể.

© Ảnh : ĐÌNH CƯƠNG/Tuổi trẻBùi Chí Hiếu đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai
Bùi Chí Hiếu đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai  - Sputnik Việt Nam
Bùi Chí Hiếu đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai

súng - Sputnik Việt Nam
Nghi án công an Việt Nam nổ súng bắn chết người
Ông Đỗ Trọng Tẻo — bác của bệnh nhân Hiếu — cho rằng thông tin nói anh Hiếu và chị Kpă H'Ven có vấn đề tình cảm là "thông tin lá cải".

Thời gian gần đây anh Hiếu thường đi học quân sự trên TP Pleiku, cuối tuần mới về thăm nhà. 

Trước đó, trong giờ chào cờ đầu tuần buổi sáng 3-12 tại hội trường của phường Đoàn Kết, ông Bùi Chí Hiếu, phó Ban chỉ huy quân sự phường, đã dùng súng nghi AK khống chế những người đang chào cờ.

Ông Hiếu dùng súng bắn chỉ thiên, sau đó bắn nhiều phát vào hội trường phường Đoàn Kết.

Loạt đạn đã khiến chị Kpă H'Ven — phó chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết — bị thương. Sau loạt đạn mọi người trong phòng chạy tán loạn, chị H'Ven bị thương nên không chạy được. Ông Hiếu tiếp tục khống chế chị H'Ven.

Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng công an đã đến hiện trường khuyên nhủ ông Hiếu. Tuy nhiên ông này đã bắn chị H'Ven tử vong rồi tự sát.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала