Nhóm tin tặc Anonymous đăng tải loạt tài liệu mới về dự án Integrity Initiative

CC0 / Pixabay / Hacker
Hacker - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) — Nhóm tin tặc Anonymous mới đây đã đăng tải loạt tài liệu mới về dự án Integrity Initiative của Anh.

Đại diện Anonymous nhắc lại rằng trong tháng 11, phần lớn tài liệu liên quan đến Integrity Initiative đã được công bố.

"Trong khi đó, tất cả các tổ chức cũng như nhà tài trợ đều không đáp ứng yêu cầu của chúng tôi, cũng như không đảm bảo rằng mạng cluster sẽ chỉ được sử dụng để chống lại chính sách phao tin đánh lạc hướng của Nga. Chúng tôi cũng không nhận được phản hồi từ giới lãnh đạo EU và tổ chức quốc tế cho vấn đề này"- thông báo đăng trên trang cyberguerrilla.org cho biết.

Hy Lạp - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia chính trị: phương Tây đang tiến hành cuộc chiến tranh lai không chỉ chống Nga
Nguồn tin cũng nhấn mạnh rằng nhóm hacker nổi tiếng sẽ tiếp tục đăng những tài liệu liên quan cho đến khi một cuộc điều tra kỹ lưỡng cấp độ toàn châu Âu được thực hiện về hoạt động của Integrity Initiative.

Số tài liệu mới được công bố bởi Anonymous liên quan tới Hy Lạp, Tây Ban Nha và Đức, một vài trong số đó đề cập đến Nga. Đặc biệt, có những báo cáo nói về "bằng chứng giả mạo về sự can thiệp của Nga trong trưng cầu dân ý nền độc lập của Catalonia, lưu hành trong giới truyền thông và chính trị Tây Ban Nha."

Một số tài liệu khác nói về phản ứng của truyền thông Hy Lạp với cái gọi là "trường hợp Skripal", cũng như nghiên cứu về "tác nhân ảnh hưởng của Nga ở Hy Lạp, với mục đích hạ thấp uy tín lãnh đạo đảng SYRIZA".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала