"Trực thăng Nga" báo cáo về việc chế tạo máy bay trực thăng chiến đấu triển vọng

© Sputnik / Alexandr Galperin / Chuyển đến kho ảnhTổng Giám đốc Tập đoàn Trực thăng Nga Andrey Boginsky
Tổng Giám đốc Tập đoàn Trực thăng Nga Andrey Boginsky - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KUALA LUMPUR (Sputnik) - Quá trình thiết kế và phát triển máy bay trực thăng chiến đấu triển vọng có thể mất bảy năm trở lên, Tổng Giám đốc Tập đoàn "Trực thăng Nga" ( thuộc thành phần tổng công ty nhà nước "Rostec") Andrei Boginsky nói với Sputnik.
MI-171А2 - Sputnik Việt Nam
“Trực thăng Nga” giới thiệu Mi-171A2 và Ansat tại Việt Nam

"Bộ Quốc phòng đã được trình bày một số phương án, cơ quan  tập trung vào một  phiên bản trong số đó. Bước tiếp theo — công việc thiết kế thử nghiệm. Quá trình  thiết kế và phát triển của bất kỳ máy bay trực thăng mất bảy năm hoặc hơn", —Boginsky  cho biết.

Theo ông,  các xí nghiệp trong Tập đoàn có  những phát triển cho phép tăng tốc độ của máy  bay đang sản suất hàng loạt.

"Chúng tôi đang  tiến hành công việc với Bộ Quốc phòng, và tôi hy vọng rằng một năm rưỡi hoặc hai  năm sau chúng tôi sẽ có thể chứng minh điều đó, nhưng tôi nhắc lại một lần nữa, nếu khách hàng của chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với chúng tôi", — người đối thoại với hãng thông tấn bổ sung.

Hợp đồng thực hiện  công việc nghiên cứu  xác định bộ mặt của máy bay trực thăng chiến đấu dài hạn đã được ký kết giữa "Trực thăng Nga", Bộ Quốc phòng vào năm 2017. Tính đến thời điểm đó, thử nghiệm bay  của cỗ máy tốc độ cao dựa trên cơ sở Mi-24 cất cánh lần đầu vào tháng giêng năm 2017, đạt tốc độ 400 km/giờ.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала