Dứt khoát không cấp phép Ngân Anh thi Hoa hậu Liên lục địa

© Ảnh : Facebook/Ngân Anh Lê ÂuHoa hậu Đại dương Ngân Anh
Hoa hậu Đại dương Ngân Anh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong khi đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định dứt khoát không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, người đẹp rất kiên định viết: 'Cho dù người ta có cố kéo tôi xuống, tôi sẽ tiến về phía trước', Tuổi trẻ ghi.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh vừa chia sẻ với báo chí cô đã gửi hồ sơ lên Cục Nghệ thuật biểu diễn để xin phép tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa). Nhưng đến nay cô vẫn chưa nhận được văn bản trả lời của Cục Nghệ thuật biểu diễn về việc xin cấp phép đi thi.

Lê Âu Ngân Anh - Sputnik Việt Nam
Vì sao chưa tước vương miện Hoa hậu Đại dương Ngân Anh?

Đại diện của người đẹp này khẳng định hồ sơ của cô hợp lệ, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn theo quy định của cơ quan chức năng.

Thông tin này đang gây ra những tranh cãi trong dư luận bởi hồi tháng 1, Cục Nghệ thuật biểu diễn từng gửi công văn đề nghị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 hủy kết quả của Ngân Anh, do vi phạm điều kiện dự thi và Bộ Văn hóa — thao và du lịch đã trả lời dứt khoát là không công nhận danh hiệu Hoa hậu của Ngân Anh và không cấp phép cho cô tham gia các cuộc thi quốc tế.

Trả lời Tuổi Trẻ Online trưa 6-12, ông Nguyễn Quang Vinh — quyền cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn — cho hay quan điểm của cục là sẽ không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham gia tất cả các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Minh Tú Nguyễn - Sputnik Việt Nam
Minh Tú chụp ảnh nude vẫn thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Cục Nghệ thuật Biểu diễn lên tiếng
Theo ông Nguyễn Quang Vinh, Thanh tra Bộ Văn hóa — thể thao và du lịch từng phạt ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Điều đó có nghĩa là bộ không công nhận danh hiệu Hoa hậu của Ngân Anh.

Quyền cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng cho biết thêm hồ sơ xin cấp phép của Ngân Anh thiếu nhiều giấy tờ. Ông Vinh nói cục sẽ trả lại hồ sơ xin cấp phép của Ngân Anh.

Trước đó, quan điểm này cũng từng được đại diện Bộ Văn hóa — thể thao và du lịch trả lời rất rõ ràng trong một cuộc họp báo vào tháng 4.

Ông Phạm Cao Thái, chánh thanh tra bộ, cho biết đây là cuộc thi do doanh nghiệp tổ chức, Bộ Văn hóa — thể thao và du lịch cấp phép, Lê Âu Ngân Anh không đủ điều kiện tham dự cuộc thi nhưng đạt kết quả hoa hậu thì cơ quan quản lý phải căn cứ trên cơ sở pháp luật, xử phạt vi phạm hành chính.

Ông Thái khẳng định bộ không can thiệp được vào việc tước vương miện Hoa hậu của Ngân Anh bởi "chỉ người cấp vương miện có quyền thu hồi", nhưng đối với cơ quan quản lý nhà nước và cả dư luận thì đều "không còn coi Lê Âu Ngân Anh là Hoa hậu Đại Dương nữa rồi".

Lê Âu Ngân Anh - Sputnik Việt Nam
Tân Hoa hậu Đại dương có đại gia chống lưng?
Bởi vậy, ông Thái khẳng định dứt khoát trong thẩm quyền quản lý nhà nước thì bộ sẽ không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh đi thi sắc đẹp quốc tế nếu cô có nộp hồ sơ xin dự thi.

Liên hệ với Ngân Anh, người đẹp này cho biết cô đang trong lớp học nên không tiện trả lời điện thoại.

Tuy nhiên, trên trang Facebook cá nhân của mình, trưa 6-12 Ngân Anh đã chia sẻ một dòng trạng thái ngắn bằng tiếng Anh với nội dung cho biết hôm nay cô dậy sớm hơn bình thường, đến lớp học để chuẩn bị cho nhóm trình diễn.

Đặc biệt, câu cuối cùng trong dòng trạng thái của người đẹp này khiến công chúng đặc biệt chú ý và nhiều người gửi lời động viên, khích lệ và ủng hộ cô trong các bình luận.

Ngân Anh viết:

"Cho dù người ta có cố kéo tôi xuống, tôi sẽ tiến về phía trước".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала