Tàu Mỹ nỗ lực không thành công để thoát sự tháp tùng của lực lượng Hạm đội Nga

© Sputnik / Alexander VilfIgor Konashenkov
Igor Konashenkov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Thuyền trưởng tàu khu trục Mỹ McCampbell đi gần hạm đội Thái Bình Dương của Nga đã "thể hiện một nỗ lực không thành công ở tốc độ tối đa nhằm thoát khỏi các lực lượng kèm sát của Hạm đội Thái Bình Dương", Thiếu tướng Igor Konashenkov ở Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
Wasp - tàu tấn công đổ bộ tổng hợp của Hải quân Mỹ - Sputnik Việt Nam
Tàu Mỹ tới gần căn cứ Hạm đội Thái Bình Dương không đe dọa quân sự cho Nga

Ông Konashenkov cho biết rằng tàu khu trục Mỹ không tới gần lãnh hải của Nga hơn 100 km, và cũng tuân theo sự tháp tùng của tàu ngầm chống hạm Đô đốc Tributs và máy bay hải quân Hạm đội Thái Bình Dương.

"Nếu thủy thủ đoàn của tàu khu trục Mỹ có "phô trương" bất cứ điều gì, thì đó là nỗ lực không thành công của nó với tốc độ tối đa để thoát khỏi sự kiểm soát của lực lượng Hạm đội Thái Bình Dương. Hiện tại, thủy thủ đoàn của tàu khu trục Hải quân Hoa Kỳ McCampbell USS đang "chứng tỏ" lòng can đảm của nó cách lãnh hải Liên bang Nga hơn 400 km ở phần trung tâm biển Nhật Bản" — ông nói.

Ông Konashenkov nhấn mạnh rằng các lực lượng Hạm đội Thái Bình Dương đang thực hiện các biện pháp để kiểm soát hành động của tàu Mỹ, cũng như các tàu chiến khác trong khu vực này.

Trước đó, Hải quân Hoa Kỳ báo cáo rằng hôm thứ Tư, tàu khu trục tên lửa Hoa Kỳ McCampbell đã vào gần căn cứ Hạm đội Thái Bình Dương của LB Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала