Báo châu Á chấm Quang Hải, Văn Hậu cao điểm nhất tuyển Việt Nam

© Trọng Đạt - TTXVNQuang Hải (số 19), tác giả của bàn thắng thứ 2, có khởi đầu thành công khi được đá ở vị trí tiền vệ cánh phải sở trường
Quang Hải (số 19), tác giả của bàn thắng thứ 2, có khởi đầu thành công khi được đá ở vị trí tiền vệ cánh phải sở trường - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo chấm điểm của tờ FOX Asia Sports, tiền vệ Nguyễn Quang Hải (9 điểm) và hậu vệ Đoàn Văn Hậu (8 điểm) là hai cái tên được đánh giá cao nhất trong trận đấu. Đây cũng là 2 tuyển thủ Việt Nam bị đối phương đeo bám, phạm lỗi nhiều nhất, anninhthudo cho biết.

Với thang điểm 10, FOX Asia Sports không ngần ngại chấm Quang Hải 9 điểm và là cầu thủ duy nhất của trận đấu đạt số điểm này.

Ở trận đấu trên sân Mỹ Đình, Quang Hải được ra sân từ đầu, chơi năng nổ, vượt qua những đợt truy cản quyết liệt của đối phương để tỏa sáng với bàn mở tỷ số ở phút 83, tạo bước ngoặt cho ĐT Việt Nam thắng chung cuộc, giành vé chung kết.

"Quang Hải nằm trong nhóm cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 và đã thể hiện điều đó trong trận đấu hôm nay. Anh ta đã kiểm soát tốt tuyến tiền vệ, phát động tấn công ở một số thời điểm. Dù chưa thành bàn với cú ngả người móc bóng ở hiệp 1 nhưng sau đó, Hải đã ghi bàn ở phút 83", FOX Asia Sports miêu tả.

Theo chấm điểm của trang báo thể thao châu Á uy tín, sau Quang Hải thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu là cầu thủ chơi xuất sắc thứ hai bên phía tuyển Việt Nam.

"Văn Hậu là cầu thủ chơi tốt bên phía Việt Nam từ đầu giải, với khả năng hoạt động và kiểm soát rất tốt bên cánh mình phụ trách", FOX Asia Sports nhận xét.

Một số tuyển thủ cùng được FOX Asia Sports chấm điểm 7 như Văn Đức, Đức Huy, Ngọc Hải, Đình Trọng, Công Phượng… Số còn lại nhận điểm 6. Riêng Anh Đức và Xuân Trường bị đánh giá đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ và bị thay ra giữa trận. Còn thủ môn Đặng Văn Lâm thì có một ngày nhàn nhã vì không có nhiều việc để làm.

Bên phía ĐT Philippines, ngoại trừ tiền vệ Schrock nhận điểm 8, số còn lại nhận các điểm 5, 6, 7 từ FOX Asia Sports.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала