Nữ sinh quan hệ tình dục nhầm người, còn tòa án lại đứng về phía bị cáo

Đăng ký
"Tôi quan hệ tình dục với một người, vì nhầm với bạn trai của tôi, còn tòa án lại đứng về phía anh ta".

Nữ sinh viên trường đại học ở Indiana đã trở thành nạn nhân bị hãm hiếp sau khi cô nhầm một người với bạn trai của mình. Tuy nhiên, bị cáo thoát khỏi án tù, và Abigail Finney 20 tuổi chỉ có thể hoảng hốt kinh sợ nhìntheo bị cáo bình tĩnh bước ra khỏi phòng xử án. Theo luật, cô gái "về mặt kỹ thuật" đã đồng ý quan hệ tình dục, vì vậy Donald Grant Wardã thoát khỏi sự trừng phạt, The Sun đưa tin.

vụ giết người - Sputnik Việt Nam
Từ chối quan hệ tình dục, MC xinh đẹp ở An Giang bị giết giấu xác dưới mương nước
Cô gái nói rằng cô ngủ thiếp đi trong phòng của bạn trai tại ký túc xá và tỉnh dậy khi cô cảm thấy một cái chạm nhẹ của ai đó từ phía sau. Nạn nhân  nghĩ  rằng đó là người yêu của cô, và sau đó hai người có quan hệ tình dục. Tất cả thời gian này, Abigail không nhìn thấy khuôn mặt đối tác của cô, vì căn phòng tối.

Sau khi quan hệ tình dục, cô gái đi vào phòng tắm, và khi cô quay trở về, cô ấy nhìn thấy người bạn của bạn trai mình trên giường. Đầu tiên, Abigail quyết định rằng đây là trò đùa của ai đó, và bắt đầu đi tìm  người yêu. Hóa ra anh đang ngủ yên trong phòng của cô.

Theo luật tiểu bang, bất chấp thực tế rằng Donald biết rằng Abigail đã nhầm anh ta  với người khác, về mặt kỹ thuật anh ta không phạm bất cứ điều gì bất hợp pháp. Và cuối cùng, anh được tha bổng. Trong khi đó, cô gái 20 tuổi đành phải tạm thời nghỉ học và  bị ảnh hưởng bởi những cơn ác mộng và  những nỗi lo lắng sợ hãi tấn công.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала