Ngư dân “đánh bắt” được một lượng lớn cocaine ở Quần đảo Marshall

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một ngư dân sống trên đảo san hô Kwajalein thuộc Quần đảo Marshall đã tìm thấy trong lưới 48 kg cocaine với tổng trị giá 4 triệu đô la, đài phát thanh RNZ đưa tin hôm thứ Bảy.

Theo đài phát thanh, tuần trước, một người dân địa phương phát hiện ra trong lưới đánh cá của mình có các gói bột trắng được bọc một cách chuyên nghiệp, ông này sau đó gọi ngay cho cảnh sát.

Columbia Police officer Tyrone Pugh punched an unidentified man in the head several times outside a Columbia nightclub. - Sputnik Việt Nam
Tại Colombia, cảnh sát đã tịch thu lô cocaine kỷ lục nặng 12 tấn
Vì trên quần đảo Marshall không có phòng thí nghiệm cần thiết, cảnh sát đã đề nghị Đại sứ quán Mỹ cử các nhân viên thuộc bộ phận chống buôn bán ma túy để tiến hành kiểm tra.

Theo tuyên bố của Phó ủy viên cảnh sát Robson Almen, vụ việc đã được chuyển đến Cục điều tra để làm rõ thêm các tình tiết. Ông nhấn mạnh rằng, tạm thời chưa thể xác định chính xác trong các gói có chứa cocaine.

Tuy nhiên, như đài phát thanh lưu ý, những phát hiện như vậy không phải là hiếm đối với Quần đảo Marshall. Vụ việc lớn nhất xảy ra vào năm 2004, khi hàng trăm kg cocaine bị tạt vào bờ biển. Khi đó một phần lớn cocain được người dân địa phương giấu trên bãi biển, một năm sau đó đã khởi tố vụ án hình sự về tàng trữ ma túy đối với 14 cư dân đảo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала