"Bánh mì" của H'Hen Niê được chọn vào top trang phục dân tộc hấp dẫn

© Ảnh : Facebook/H'Hen NiêHình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê diện trang phục "Bánh mì"
Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê diện trang phục Bánh mì - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngay trước phần thi "National Customes" (Trang phục dân tộc), Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 đã lựa chọn trang phục "Bánh mì" của Việt Nam là 1 trong 4 bộ trang phục có câu chuyện hấp dẫn, thông tin từ báo Lao động.

Chỉ còn 1 tuần nữa đêm chung kết Miss Universe 2018 sẽ diễn ra, đại diện Việt Nam, Hoa hậu H'Hen Niê kể từ khi tham dự tới nay đã gây được nhiều ấn tượng với khán giả trong nước và quốc tế. 

Hoa hậu H'Hen Niê khi công bố váy Bánh mì là trang phục dân tộc của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. - Sputnik Việt Nam
Trang phục dân tộc bánh mì của H'Hen Niê có xứng đại diện Việt Nam?

Mới đây, trước thềm phần thi "Trang phục dân tộc", trang fanpage chính thức của Miss Universe 2018 đã đăng tải 4 bộ trang phục dân tộc có câu chuyện hấp dẫn nhất trong đó có bộ trang phục "Bánh mì" của Hoa hậu H'Hen Niê.

Đăng tải hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê diện trang phục "Bánh mì", Miss Universe 2018 giới thiệu: "Trang phục "Bánh mì" hay bánh mì Việt Nam là món ăn phổ biến nhất đối với người dân địa phương và cũng là món ăn quen thuộc với khách du lịch. Bánh mì rất ngon và rẻ, tất cả mọi người, kể cả người nghèo cũng có thể mua". 

Cùng với "Bánh mì", 3 bộ trang phục dân tộc có câu chuyện hấp dẫn được Miss Universe 2018 lựa chọn đăng tải là Mông Cổ, Nam Phi, Myanmar.

Theo đó, trang phục dân tộc của Mông Cổ được lấy ý tưởng từ bộ đồ của nữ hoàng thời trung cổ. Trang phục dân tộc của Myanmar được lấy cảm hứng từ loại mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của nước này tên "Tanaka". Và trang phục dân tộc của Nam Phi được lấy ý tưởng từ chim sếu xanh — một loài chim đặc trưng của Nam Phi. 

Phương Khánh - Sputnik Việt Nam
Phương Khánh ngất xỉu sau đăng quang Miss Earth 2018
Trước đó, bộ trang phục "Bánh mì" được H'Hen Niê lựa chọn đem dự thi Miss Universe 2018 đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trái chiều. Bên cạnh ý kiến khen ngợi "Bánh mì" có ý tưởng độc đáo, khác biệt so với những bộ trang phục dân tộc trước đây, cũng có những ý kiến cho rằng "Bánh mì" không đủ tầm và kém sang nếu mang dự thi một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ như Miss Universe 2018. Mặc dù các khán giả trong nước phản đối, nhưng bộ trang phục "Bánh mì" nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả quốc tế.

Phần thi trang phục dân tộc sẽ diễn ra lúc 19h (theo giờ Việt Nam) ngày 10.12 tại Thái Lan.

Cũng trong ngày 10.12, Hoa hậu H'Hen Niê đã cùng với các thí sinh tham gia một hoạt động tình nguyện tại bệnh viện Phyatha, Thái Lan. Hiện, H'Hen Niê đang là thí sinh được đánh giá cao, nhiều chuyên trang sắc đẹp uy tín như Missosology, Global Beauty đều dự đoán đại diện Việt Nam sẽ lọt top 5 Miss Universe 2018.

 

Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan với sự tham gia của 95 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

Phần thi National Costume (Trang phục dân tộc) Miss Universe 2018 diễn ra ngày 10.12.2018, Bán kết diễn ra ngày 13.12.2018, Chung kết diễn ra sáng 17.12.2018. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала