Bộ trưởng Quốc phòng Venezuela nói về mục đích máy bay Nga đến nước này

© AFP 2023 / Federico ParraBộ trưởng Bộ Quốc phòng Venezuela, Tướng Vladimir Padrino Lopez
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Venezuela, Tướng Vladimir Padrino Lopez - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MEXICO (Sputnik) - Bộ trưởng Quốc phòng Venezuela, Tướng Vladimir Padrino Lopez, đã nói về mục đích Không quân Nga điều máy bay đến một quốc gia Nam Mỹ, kênh Telesur đưa tin.

Như đã được báo cáo trước đó, vào ngày 10 tháng 12, hai máy bay ném bom mang tên lửa chiến lược Tu-160 của Lực lượng Không quân vũ trụ nga (VKS) đã đến Sân bay Quốc tế Maiquetia ở Venezuela. Ngoài ra, máy bay vận tải quân sự An-124 và máy bay chở khách tầm xa IL-62 cũng tới Venezuela.

Tu-160 - Sputnik Việt Nam
Nga điều hai máy bay ném bom chiến lược Tu-160 tới Venezuela
Không ai trên thế giới sợ sự hiện diện của các máy bay viện trợ, máy bay ném bom, chiến đấu cơ, máy bay ném bom chiến lược đổ bộ vào lãnh thổ Venezuela.

Theo ông, các chuyến bay chung với máy bay Nga nhằm mục đích giúp Venezuela nâng cao khả năng phòng thủ trước bất kỳ sự xâm lược khả dĩ nào gây hại đến "hòa bình và ổn định của đất nước".

Theo Telesur, trong tuần này, một phái đoàn hợp tác kỹ thuật quân sự lớn từ Nga sẽ đến Venezuela để phục vụ và cải thiện chất lượng hệ thống do Nga sản xuất để phục vụ cho quân đội Venezuela.

Các chuyến bay chung của máy bay Không quân Venezuela và Nga sẽ đi qua Vargas, một bang ven biển nằm gần thủ đô, kênh truyền hình cho biết thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала