Căn cứ không quân của Nga ở Kyrgyzstan vừa đẩy lùi "cuộc tấn công của quân khủng bố"

© Sputnik / Viktor Tolochko / Chuyển đến kho ảnhđẩy lùi "cuộc tấn công của quân khủng bố"
đẩy lùi cuộc tấn công của quân khủng bố - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BISHKEK (Sputnik) - Các phi công của căn cứ không quân Nga đóng tại thành phố Kant, Kyrgyzstan và đội ngũ nhân viên thực thi pháp luật của nước cộng hòa trong một cuộc tập trận chung đã đẩy lùi một cuộc tấn công khủng bố giả định nhằm vào sân bay quân sự, đại diện của bộ phận báo chí thông báo cho Sputnik hôm thứ Hai.
Kabul, Afghanistan - Sputnik Việt Nam
Phó Chủ tịch Quốc hội Afghanistan:Hợp tác với Nga sẽ giúp chấm dứt khủng bố ở Afghanistan

"Các quân nhân của căn cứ không quân Nga, trực thuộc Quân khu trung tâm (CER), đóng quân ở Kyrgyzstan, và lực lượng cảnh sát nước cộng hòa này đã tiến hành cuộc tập trận chống khủng bố chung. Theo kế hoạch diễn tập, binh lính của căn cứ không quân và các nhân viên của Issyk-Ata ROVD đã thực hiện bài tập chống lại các nhóm vũ trang bất hợp pháp khi chúng tìm cách đột nhập sân bay quân sự và chiếm giữ máy bay của Nga", —  người đối thoại với hãng tin cho biết.

Trong khuôn khổ cuộc diễn tập có mục mở đầu, khi những kẻ khủng bố giả định đột nhập vào lãnh thổ của căn cứ không quân.

"Nhóm tăng cường trên các xe bọc thép BTR-82A đã ngăn chặn sự di chuyển của "các chiến binh" vào khu dân cư của khu quân đội Nga đóng quân. Bảo vệ vùng lãnh thổ là cảnh sát quân sự thuộc căn cứ không quân. Tổng cộng, hơn 150 quân nhân và nhân viên cảnh sát Kyrgyzstan đã tham gia tập trận, khoảng 30 thiết bị đã được huy động",- bộ phận báo chí đưa tin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала