Kẻ xả súng ở Strasbourg đã bị kết án 27 lần

© REUTERS / Vincent KesslerStrasbourg, Pháp
Strasbourg, Pháp - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
PARIS (Sputnik) - Nghi phạm trong vụ nổ súng ở Strasbourg đã bị kết án 27 lần vì các tội khác nhau mà hắn từng gây ra ở Pháp, Đức và Thụy Sĩ, công tố viên Paris Remi Ayts nói.

"Hồ sơ tội phạm của anh ta chứa 27 bản án trong các vụ hình sự, chủ yếu là ở Pháp, ngoài ra còn cả ở Đức và Thụy Sĩ. Anh ta đã bị cầm tù nhiều lần", công tố viên cho biết tại một cuộc họp báo từ Strasbourg, được phát trên kênh truyền hình BFMTV. 

Police officers take positions on the Champs Elysees avenue in Paris, France, after a fatal shooting in which a police officer was killed along with an attacker, Thursday, April 20, 2017. - Sputnik Việt Nam
Pháp: Ít nhất 15 người thương vong trong vụ xả súng điên cuồng tại chợ Giáng sinh

Ông cũng lưu ý rằng nghi phạm được các cơ quan an ninh biết đến vì quan điểm cấp tiến của mình và anh ta nằm trong danh sách những kẻ có nguy cơ đe dọa an ninh quốc gia Pháp (Fishe S). Người đàn ông là đối tượng kiểm soát của Tổng cục An ninh nội địa, công tố viên nói thêm.

Vào tối thứ Ba, một kẻ chưa rõ danh tính đã nổ súng gần hội chợ Giáng sinh ở Strasbourg. Theo dữ liệu mới nhất, ba người đã thiệt mạng và 13 người khác bị thương. Nhưng theo dữ liệu của công tố viên thì có hai người chết và một người bị chết não. Theo thông tin của phương tiện truyền thông, nghi phạm là một người gốc Strasbourg, năm nay 29 tuổi. Hàng trăm nhân viên thực thi pháp luật đã được huy động để truy tìm kẻ xả súng đã trốn khỏi hiện trường.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала