Tổng thống Mỹ Donald Trump: nhân dân sẽ nổi dậy nếu tôi bị luận tội

© AFP 2023 / Jim WatsonTổng thống Mỹ Donald Trump ở Biloxi, Mississippi
Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Biloxi, Mississippi - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA(Sputnik) - Trong cuộc phỏng vấn với Reuters hôm thứ Ba, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng ông không lo lắng về việc luận tội có thể xảy ra, bởi vì ông đã không làm gì sai, và các khoản thanh toán của ông cho phụ nữ do luật sư Michael Cohen thực hiện trước cuộc bầu cử năm 2016 không vi phạm luật về tài trợ chiến dịch bầu cử.

"Rất khó luận tội một người mà đã không làm điều gì sai trái và là người thiết lập ra nền kinh tế vĩ đại nhất trong lịch sử nước ta. Tôi không lo lắng gì cả. Không. Tôi nghĩ mọi người sẽ nổi loạn nếu điều này xảy ra",- ông Trump nói trong cuộc phỏng vấn tại Phòng Bầu dục.

Ivanka Trump - Sputnik Việt Nam
Những phụ nữ xung quanh Trump biến đi đâu hết cả?

Những người thuộc Đảng Dân chủ tại Quốc hội tuyên bố rằng Trump có thể phải đối mặt với  vụ luận tội và rơi vào vòng lao lý nếu các giao dịch vi phạm luật tluật về tài trợ chiến dịch bầu cử. Tổng thống trả lời rằng các khoản thanh toán bằng tiền mặt cho một số phụ nữ không phải là "các khoản đóng góp vào chiến dịch", và ông đã đặt tin cậy vào Cohen, người phải biết những gì phải làm, và biết nguyên tắc.

Trump cũng gọi khẳng định của công tố viên cáo buộc rằng một số người làm việc cho ông đã hợp tác với Nga trước và trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 là "chuyện vặt".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала