Vụ Chủ tịch bị bắt gặp trong nhà nghỉ với người phụ nữ: 'Chẳng ai bất ngờ cả'

© Ảnh : pixabay.comTình yêu
Tình yêu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ông T cho biết, gia đình ông đã biết mối quan hệ bất chính giữa bà L với ông Hải từ trước nên sau khi xuất hiện clip không ai bất ngờ, báo Đất Việt dẫn lời cho biết.

Xung quanh những xôn xao vụ Chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với người phụ nữ khác, ngày 13/12, trao đổi với báo Đất Việt, ông N.V.T (cán bộ huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, ông và bà N.T.L (người phụ nữ xuất hiện trong clip ở cùng nhà nghỉ với ông  Dương Xuân Hải, Chủ tịch UBND thị trấn Hồ-PV) mới ly hôn được 1 tháng.

Thiếu nữ cởi áo - Sputnik Việt Nam
Bắc Ninh: Bắt quả tang một lãnh đạo thị trấn trong nhà nghỉ cùng người phụ nữ

"Sau khi xuất hiện clip bà L với ông Hải ở trong nhà nghỉ tôi và gia đình thấy không có gì là ngạc nhiên, lạ lẫm bởi mối quan hệ của 2 người này gia đình tôi đã biết từ lâu. Từ tháng 3/2018 tôi đã thấy bà L có những dấu hiệu khác thường và từ đấy tôi đã để mắt tới. Bà L có những biểu hiện của người phụ nữ ngoại tình hoàn toàn giống với những gì tôi tra trên mạng, bên cạnh đó tôi còn nhờ người theo dõi và phát hiện 2 người này  dắt nhau đi ăn nhà hàng nhiều lần. Sau khi biết sự việc, cả gia đình tôi gồm cả con rể, con gái, con trai đã ngồi lại với nhau để nói chuyện và yêu cầu bà L chấm dứt mối quan hệ đó", ông T nói.

Theo ông T, khi ông mới phát hiện mối quan hệ này, bà L đã nhiều lần đòi ly hôn nhưng vì các con ông đã không đồng ý. Do mối quan hệ bất chính này ngày càng thể hiện rõ rệt nên ông đã quyết định chia tay với bà L.

"Tôi chỉ biết đi làm đi ăn nên không thường xuyên để ý được những việc này, trong khi bà L thường đi hết đêm này đến đêm khác rồi về nhà có những lời nói xúc phạm nên tôi không thể nhịn được nữa. Nếu ngay từ đầu bà L đã biết mình lầm đường lạc lối mà quay trở về thì tôi vẫn cho qua nhưng thực tế không được như vậy", ông T chia sẻ thêm.

Cũng theo ông T, sau khi nhóm thanh niên phát hiện ông Hải và bà L ở trong nhà nghỉ, ông cũng có mặt để họ không thể tiếp tục chối cãi mối quan hệ bất chính này.

Cô gái Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Cô giáo đẹp xuất sắc vào nhà nghỉ: 'Điều bình thường'
Được biết, trước đây, ông T đã báo cáo lãnh đạo huyện về việc ông Hải có mối quan hệ bất chính với vợ mình. Tuy nhiên khi lãnh đạo huyện hỏi thì ông Hải không nhận.

Nói thêm về sự việc, ông T cho rằng, cách đây 7 năm, con ông Hải có thuê nhà gần gia đình ông. Có thể từ thời điểm đó, giữa ông Hải với bà L đã có sự quen biết, còn có tình tứ với nhau từ thời điểm nào thì ông không chắc chắn.

"Từ ngày ly hôn với bà L tôi thấy nhẹ đầu, muốn đi đâu với ai, làm gì là quyền của bà ấy. Sự việc xảy ra như vừa qua, các con tôi cũng biết hết rồi", ông T chia sẻ.

Về thông tin ông Hải và bà L giải thích vào nhà nghỉ để giao dịch đất cát, ông T cho rằng, đấy chỉ là lời của họ còn rất khó tin.

Trước đó, ông Hải cho biết, ông và bà L là hàng xóm, đi xem đất ông đồng ý mua. Tuy nhiên, khi quyết định đặt cọc tiền ngồi ngoài quán không tiện, nên ông và bà L vào nhà nghỉ để đặt cọc tiền.

© Ảnh : Ảnh cắt từ clip/Đời sống & Pháp lýChủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ với một người phụ nữ
Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ với một người phụ nữ - Sputnik Việt Nam
Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ với một người phụ nữ

Cụ thể, sau khi bị phát hiện tại nhà nghỉ, các bên liên quan đã đưa ra tờ giấy có nội dung:

"Trưa ngày 14/11/2018 tại khu Bắc Hà, xã Xuân Lâm. Tôi N.T.L sinh năm 1972, có nhận đặt cọc của anh Dương Xuân Hải số tiền 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) để mua thửa đất số 21- điện tích 90m2  của dự án đất ở tại xã Xuân Lâm với giá 800 triệu đồng. Trong thời hạn 1 tháng sau ngày đặt cọc, anh Hải phải trả tiếp 700 triệu đồng, nếu anh Hải không trả được tôi sẽ bán cho người khác".

Theo những người tham gia gọi cửa phòng 307, thời gian ông Hải và bà L tiến hành "đặt cọc tiền" diễn ra trong khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Красивая азиатская девушка лежит на полу на своем платье - Sputnik Việt Nam
Nữ MC "sung sướng" với tình nhân bị bắt gặp ở nhà nghỉ
Như đã đưa tin, đoạn clip dài gần  2 phút được nhiều người chia sẻ ghi lại hình ảnh một nhóm người xông vào nhà nghỉ nói lớn:

"Đây nhá, anh Hải thế này là biết rồi nhá. Bật 5 cái máy quay lên…".

Khi nhóm thanh niên vào phòng, bà L, người phụ nữ có mặt cùng ông Hải vừa phải giao tiếp vừa phải mặc lại trang phục, còn ông Hải đang núp vào tấm rèm che cửa sổ.

Nhóm người tiếp tục lớn tiếng:

"Đội mũ bảo hiểm làm gì?". Lúc này người phụ nữ ở trong nhà nghỉ là bà L. nói: "Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng chị muốn đi đâu là quyền của chị".

Được biết, vụ việc xảy ra ngày 14/11, tại nhà nghỉ ở xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала