Các nhà báo nước ngoài gọi Crưm là vùng đất của Nga

© Sputnik / Sergey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhSevastopol, Crưm
Sevastopol, Crưm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SIMFEROPOL (Sputnik) - Các nhà báo nước ngoài, trong đó có cả đại diện của các ấn phẩm Tây Âu sau chuyến thăm Crưm đã tuyên bố rằng đây là vùng đất của Nga, đồng thời ghi nhận về tốc độ phát triển của bán đảo.

Hai đoàn nhà báo từ Pháp, Hy Lạp, Thụy Điển, Serbia, Armenia và Ecuador đã có chuyến thăm làm quen tới Crưm hôm thứ Năm.

"Đối với chúng tôi thì Crưm là của Nga. Khi trở lại Paris, tôi sẽ kể cho mọi người về những cảm xúc của mình khi ở Crưm. Bây giờ tôi đang định làm một bộ phim ở Crưm. Đó là một câu chuyện tình yêu, kể về chuyện một người Pháp tới Crưm và đem lòng yêu miền đất này", — đây là những lời chia sẻ trong buổi họp báo của nhà báo Dmitry Kornilov, làm việc cho tạp chí Le Point của Pháp.

Sevastopol, Crưm - Sputnik Việt Nam
IMF tính Crưm như là một phần của Nga
Về phần mình, nhà báo của tờ "Quyền lợi" từ Armenia, ông Hrant Sarafyan, đã ghi nhận tốc độ phát triển của bán đảo. Theo ông, cộng đồng quốc tế phải công nhận rằng Crưm không phải là điểm nóng. Mọi người sống bình yên ở đây, với tình yêu trong tim mình. Crưm là vùng đất của Nga", — ông Sarafyan nhấn mạnh.

Đại diện của ấn phẩm "Tạp chí quốc gia" phiên bản tiếng Serbia, ông Zoran Mrjanovic nói rằng ông có thể cảm nhận được tinh thần Nga ở Crưm.

Giám đốc của nhóm truyền thông "Channel 1", Hy Lạp, ông Nicholas Barduanis thì phát biểu rằng, chuyến thăm tới Crưm xua tan rất nhiều tin tức sai lệch trước đó. "Chúng tôi hài lòng với những gì chúng tôi đã thấy. Chúng tôi chắc chắn rằng Crưm sẽ có một tương lai tốt, bởi vì đó là nguyện vọng của người dân nơi đây, và vì  Crưm là một phần của Nga. Dân chủ, đồng nghĩa với việc chúng ta phải tôn trọng sự lựa chọn của người dân. Người dân Crưm chọn con đường sống chung với Nga, và chúng ta phải tôn trọng sự lựa chọn này", — ông Barduanis nói, đồng thời gọi các biện pháp trừng phạt chống lại Crưm là vô căn cứ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала