Quân khu trung tâm Nga sẽ nhận 4 máy bay Su-34 theo đơn đặt hàng quốc phòng của nhà nước

© Sputnik / Maksim BlinovMáy bay ném bom Su-34 bay trình diễn tại triển lãm MAKS-2015.
Máy bay ném bom Su-34 bay trình diễn tại triển lãm MAKS-2015. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
EKATERINBURG (Sputnik) - Ủy ban tiếp nhận trang bị của Quân khu trung tâm đã đến thành phố Novosibirsk để nhận 4 máy bay cường kích Su-34 mới cho trung đoàn không quân đóng tại khu vực Chelyabinsk, theo tin từ dịch vụ báo chí của Quân khu
Máy bay Nga Su-25 - Sputnik Việt Nam
Những video độc đáo về cuộc huấn luyện phi công Su-25 và Su-34

«Theo kế hoạch, 4 chiếc máy bay sẽ được trang bị vào cuối năm nay. Chúng sẽ được chuyển đến sân bay quân sự Shagol (khu vực Chelyabinsk), phục vụ trong thành phần trung đoàn không quân hỗn hợp», theo thông báo cho biết.

Các nhân viên, kỹ sư  kỹ thuật vận hành và bảo trì máy bay, Su-34 đã được đào tạo lại về công nghệ mới tại Trung tâm đào tạo nhân viên hàng không Lipetsk và nhận được tất cả các chứng chỉ cần thiết.

Máy bay chiến đấu Su-34 được thiết kế để tiêu diệt các mục tiêu mặt đất và trên không của đối phương cả ngày lẫn đêm trong mọi điều kiện thời tiết. Máy bay được trang bị hệ thống phòng thủ và radar thông minh. Tầm bay lên tới 4.000 km, tốc độ tối đa 1900 km mỗi giờ, tải trọng chiến đấu 8 tấn. Độ ồn của Su-34 ít hơn hai lần so với máy bay các phiên bản trước.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала