National Interest so sánh máy bay vận tải quân sự của Nga và Ukraina

© Sputnik / Ruslan Krivobok / Chuyển đến kho ảnhMáy bay An-140
Máy bay An-140 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tạp chí chuyên ngành nổi tiếng của Mỹ, National Interest, đã đưa ra các nhận định so sánh An-140 của Ukraina và Il-112 V trong biên chế quân đội Nga. Máy bay mới của Nga được chế tạo cách đây không lâu, sau khi cuộc khủng hoảng ở Ukraina bắt đầu hồi năm 2014 và các hợp đồng chuyển giao An-140 cho quân đội Nga bị thất bại.

USS Mustin (DDG 89) và USS McCampbell (DDG 85) - Sputnik Việt Nam
National Interest dự đoán sự thất bại của Hải quân Mỹ trong cuộc chiến với Nga
Như các chuyên gia quân sự của ấn bản Mỹ đánh giá, mặc dù có sự tương đồng về thiết kế, Il-112V lại có tốc độ thấp hơn An-140 (500km/h so với 575 km/h). Tuy nhiên, hệ thống động cơ mới được thiết kế trên Il-112V giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí vận hành. Il-112V có phạm vi hoạt động lớn hơn nhiều và không hề thua kém về năng lực vận tải. Ngoài ra, các thiết bị điện tử và hệ thống bảo vệ hiện đại được lắp đặt trên máy bay mới của Nga.

Il-112V được tạo ra nhằm thay thế cho các máy bay vận tải quân sự An-24 và An-26 đã lỗi thời. Nga dự định sẽ cung cấp dòng máy bay này không chỉ cho các lực lượng vũ trang trong biên chế quân đội nước nhà mà còn phục vụ xuất khẩu — các cuộc đàm phán chuyển giao đã được tiến hành giữa Nga và Ấn Độ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала