Nhóm thanh niên đang ngồi nhậu trước nhà bị xe khách mất lái lao thẳng vào bàn nhậu

© Ảnh : youtube_screenshotXe khách mất lái tông vào bàn nhậu khiến 2 người chết, một người nguy kịch
Xe khách mất lái tông vào bàn nhậu khiến 2 người chết, một người nguy kịch - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một nhóm người đang ngồi nhậu trước nhà gần lề đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam bất ngờ bị chiếc xe khách mất lái lao thẳng vào bàn nhậu. Vụ việc khiến 2 người tử vong thương tâm, theo saostar.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Maylaysia kết thúc và ngôi vị nhà vô địch thuộc về đội tuyển Việt Nam, hàng nghìn cổ động viên đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Bên cạnh những màn ăn mừng đáng nhớ, cũng có không ít những tình huống đáng tiếc xảy ra.

Cụ thể, vào lúc hơn 3h sáng ngày 16/12 tại Vũng Tàu, một nhóm người đang ngồi nhậu trước nhà gần lề đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, bất ngờ bị chiếc xe khách mất lái lao thẳng vào bàn nhậu.

Theo đoạn clip ghi lại, một thanh niên trong bàn nhậu đã nhìn thấy chiếc xe khách có dấu hiệu bất thường nên định đứng lên bỏ chạy. Tuy nhiên, chỉ vừa đứng lên thì chiếc xe khách đã lao thẳng vào thanh niên này và nhóm người cùng bàn, không một ai kịp trở tay.

Theo người đăng tải đoạn clip, vụ việc sau đó đã khiến 2 thanh niên tử vong, những người khác bị thương. Nguyên nhân được xác định là do tài xế ngủ gật nên đã không làm chủ được tay lái của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала