Kalashnikov bắt đầu cung cấp hàng loạt súng AK-12 cho quân đội Nga

© Ảnh : Press service of Kalashnikov ConcernSúng trường tấn công mới AK-12
Súng trường tấn công mới AK-12 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tập đoàn Kalashnikov đã bắt đầu việc cung cấp hàng loạt súng tiểu liên AK-12 loại mới nhất cho quân đội Nga, lô hàng đầu tiên đã được chuyển đi từ nhà máy bao gồm 2500 khẩu súng, bộ phận báo chí của tập đoàn thông báo với Sputnik.

"Đã bắt đầu việc cung cấp súng AK-12 trong khuôn khổ đơn đặt hàng của Bộ Quốc phòng Nhà nước cho năm 2019. Vào ngày 20 tháng 12, tập đoàn Kalashnikov đã chuyển lô AK-12 đầu tiên với số lượng 2500 khẩu súng cho Bộ Quốc phòng Nga. Đây là khách hàng đầu tiên mà tập đoàn Kalashnikov cung cấp loại súng hiện đại này", — bộ phận báo chí cho biết.

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhSúng tự động AK-12
Súng tự động AK-12 - Sputnik Việt Nam
1/2
Súng tự động AK-12
© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhAK-12
AK-12 - Sputnik Việt Nam
2/2
AK-12
1/2
Súng tự động AK-12
2/2
AK-12

Trước đó tin đưa rằng, Bộ Quốc phòng Nga đã tiếp nhận vào lực lượng vũ trang hai loại súng AK-12 và AK-15 do tập đoàn Kalashnikov chế tạo để trang bị cho người lính tương lai Ratnik.

Bộ trang bị cho người lính "Ratnik" (Chiến binh") (thiết bị chiến đấu thuộc thế hệ thứ hai) là sự kết hợp vũ khí khai hỏa hiện đại, các phương tiện bảo vệ hiệu quả, thiết bị trinh sát và liên lạc, tổng cộng khoảng hệ thống con khác nhau. Dự kiến ​​đến năm 2020, tất các quân nhân thuộc Lực lượng bộ binh Nga nhận được những bộ trang bị này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала