DNR tuyên bố: lính đặc nhiệm Anh hiện diện trong Donbass

© Sputnik / Sergei Averin / Chuyển đến kho ảnhDonbass, khu vực gần đường tiếp xúc
Donbass, khu vực gần đường tiếp xúc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
DONETSK (Sputnik) — Bộ chỉ huy Cảnh sát nhân dân của nước CH nhân dân Donetsk tự xưng tuyên bố rằng ở Donbas có quân nhân của lực lượng đặc nhiệm Anh SAS trong khu vực Gorlovka.
NATO - Sputnik Việt Nam
Binh sĩ mặc trang phục NATO xuất hiện ở Donbass

Trước đó, trong bộ Quốc phòng của nước Cộng hòa đưa ra bằng chứng về việc tăng cường nhóm công lực trong khu vực Gorlovka. Theo dữ liệu tình báo, có bốn lữ đoàn của lực lượng an ninh Ukraina, bao gồm xe tăng và máy bay, cũng như hai sư đoàn tên lửa "Uragan "và hệ thống phóng nhiều tên lửa "Smerch " được triển khai tại đây.

"Chúng tôi nhận được thông tin cập nhật từ các nguồn tại trụ sở hoạt động của lực lượng phối hợp về sự hiện diện của quân đội Anh thuộc đơn vị lực lượng đặc nhiệm SAS trên hướng Gorlovka. Đặc biệt, đơn vị này được triển khai tại làng Kramatorsk (nằm dưới sự kiểm soát của Kiev). Tuy nhiên trong những ngày gần đây nhận thấy việc di chuyển của người Anh trong khu Artyomovsk và Konstantinovka do Kiev — kiểm soát",- Daniel Bezsonov, Trưởng bộ phận báo chí của Cảnh sát nhân dân CH nhân dân  Donetsk  nói với các nhà báo hôm thứ Tư.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала