Một loại động vật lưỡng cư vùi đầu trong cát được đặt theo tên Donald Trump

© Ảnh : Rainforest TrustMột loại động vật lưỡng cư vùi đầu trong cát được đặt theo tên Donald Trump
Một loại động vật lưỡng cư vùi đầu trong cát được đặt theo tên Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một loài lưỡng cư mù chuyên vùi đầu trong cát vừa được đặt tên là dermophis donaldtrumpi để vinh danh Tổng thống Mỹ Donald Trump, Sky News cho biết.

Được biết, quyền chọn tên đã được đưa ra đấu giá tại Anh. Giá cao nhất là 19.700 bảng được đưa ra bởi nhà đồng sáng lập của EnviroBuild, ông Aiden Bell. Theo ông, "cơ hội này quá tốt để bỏ lỡ".

Dermophis donaldtrumpi thuộc loài lưỡng cư mù, chúng chỉ có thể phân biệt ánh sáng và bóng tối. Như ông Bell lưu ý, tên này rất phù hợp với động vật lưỡng cư, vì ông Trump cũng nhìn thế giới bằng hai màu đen-trắng và tuyên bố rằng, hiện tượng biến đổi khí hậu là chuyện mà người Trung Quốc tự bịa ra.

Dermophis donaldtrumpi là loại động vật đặc biệt dễ bị tổn thương trước tác động của biến đổi khí hậu và do đó đang trên bờ vực tuyệt chủng, hậu quả của chính sách mà người có cùng tên với những con vật này đang theo đuổi trong lĩnh vực biến đổi khí hậu", ông Bell nói.

Tuy nhiên, được biết thêm rằng, cơ thể loài dermophis phát triển thêm một lớp da, lớp da này sau đó được bỏ đi và hấp thụ lớp dưới da mới của động vật lưỡng cư. Ông Bell đã so sánh quá trình này với cách tổng thống Trump cấp cho con cái mình các chức vụ trong Nhà Trắng.

Theo ông Bell, EnviroBuild không phải là một tổ chức chính trị, nhưng các nhân viên của tổ chức này tin rằng, mỗi một người phải có nhiệm vụ nỗ lực hết sức để làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала