MiG-29 bị rớt thùng nhiên liệu khi cất cánh ở Yeisk

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhMiG-29
MiG-29 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Máy bay chiến đấu MiG-29 đã bị rớt một số thùng nhiên liệu khi cất cánh từ sân bay Yeisk, dịch vụ báo chí của Quân khu phía Nam đưa tin.

Trong khi cất cánh, chiếc máy bay quân sự từ sân bay trung tâm chiến đấu và huấn luyện chuyên viên bay thuộc hàng không Hải quân Nga ở thành phố Yeisk, đã bị rớt các thùng nhiên liệu phía ngoài, theo nguồn tin của cơ quan này cho biết.

Như đại diện Quân khu phía Nam thông báo với đài phát thanh Govorit Moskva rằng vụ việc xảy ra trong một chuyến bay huấn luyện. Mấy thùng nhiên liệu rơi xuống phần lãnh thổ của trường đào tạo lái xe, tuy nhiên không ai bị thương, diễn biến vụ việc đang được điều tra.

Bộ phận Tìm kiếm và Cứu nạn phía Nam của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga đã xác nhận với Sputnik về quá trình ứng phó xử lý tình huống của đơn vị này ở Yeisk, lưu ý rằng các nhân viên cứu hộ đã rào lại khu vực có chứa thùng nhiên liệu rớt xuống, nhưng không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào khác. Còn phân khu của Ủy ban Nhà nước về các tình huống khẩn cấp của chính quyền Yeisk thì từ chối bình luận vụ việc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала