Ukraina nhận được cảnh báo về mối đe dọa ngừng vận chuyển dầu

© REUTERS / Gleb GaranichNaftogaz
Naftogaz - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhà điều hành hệ thống vận chuyển dầu của Ukraina - công ty nhà nước Ukrtransnafta - đã gửi đơn tới các cơ quan nhà nước vì mối đe dọa chấm dứt vận chuyển dầu từ ngày 1 tháng 1 liên quan đến các vấn đề ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp điện.

Cần lưu ý rằng trong những ngày 10 đến 20 tháng 12, Ukrtransnafta đã nhận được cảnh báo từ một số nhà khai thác ngừng phân phối điện từ ngày 1 tháng 1 năm 2019 do thiếu thỏa thuận cung cấp điện vào năm 2019.

"Tình trạng này sẽ dẫn đến việc dừng hoàn toàn các máy bơm, và theo đó, dừng hoàn toàn vận chuyển dầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2019 và gây nguy hiểm cho việc thực hiện nghĩa vụ của công ty là vận chuyển dầu cho cả người tiêu dùng châu Âu và cho các nhà máy lọc dầu trong nước, đảm bảo an toàn cho quá trình sản xuất, có thể dẫn đến sự xuất hiện các tình huống khẩn cấp và tai nạn trong hệ thống vận chuyển dầu của Ukraina ", — báo cáo viết.

Andrey Pasishnyk, quyền Tổng giám đốc Ukrtransnafta, đã gửi đơn đến Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia, chính phủ, Bộ Năng lượng và Công nghiệp Than, NKREKU và Naftogaz.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала