Công an thông tin về "cô gái có bầu 3 tháng nghi bị hiếp dâm rồi giết tại Lâm Đồng"

© Ảnh : Facebook/Ghi Khắc Tên NgườiCô gái trẻ chết nhiều ẩn khúc nghi bị xâm hại
Cô gái trẻ chết nhiều ẩn khúc nghi bị xâm hại - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhiều ngày qua, cộng đồng mạng xã hội phẫn nộ về nghi án một cô gái bị hiếp dâm, chết tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Lâm Đồng. Vụ việc này đã được lãnh đạo Công an TP Bảo Lộc thông tin bước đầu, báo Người lao động phản ánh.

Cụ thể, sáng 21-12, đại tá Đinh Hữu Linh, Trưởng Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), cho biết cơ quan điều tra Công an TP Bảo Lộc đã có kết quả bước đầu về việc một phụ nữ tử vong tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Lâm Đồng (đóng tại TP Bảo Lộc).

Người thân khóc ngất bên thi thể vợ chồng ông Nguyền - Sputnik Việt Nam
Đề nghị VKSND Tối cao điều tra cái chết uẩn khúc của người phụ nữ khi làm việc với công an

Theo đó, nạn nhân tử vong là do treo cổ.

"Với cương vị thủ trưởng, trưởng Công an TP Bảo Lộc, tôi xác nhận những thông tin trên các trang mạng xã hội là sai lệch, suy diễn, không đúng sự thật. Nguyên nhân tử vong chính thức sẽ có cụ thể sau khi cơ quan Pháp y tỉnh Lâm Đồng kết luận trong thời gian tới".

Trước đó, ngày 8-12, nhiều người đang công tác tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Lâm Đồng phát hiện nữ đồng nghiệp chết trong tư thế treo cổ tại căn tin của trung tâm. 

Vụ việc được cơ quan chức năng TP Bảo Lộc và tỉnh Lâm Đồng vào cuộc điều tra. Nạn nhân được xác định là chị N.T.H (23 tuổi), công tác tại  trung tâm trên.

Chia sẻ của chồng nạn nhân

Để làm rõ nguyên nhân vụ việc, Công an TP Bảo Lộc đã phối hợp với cơ quan Pháp y và Phòng Cảnh sát Hình sự, Đội nghiệp vụ Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Thông tin được chia sẻ trên mạng về việc cô gái chết với nhiều vết thương trên người.

Thế nhưng trong thời gian chờ đợt kết luận chính thức từ cơ quan điều tra, trên các mạng xã hội rộ lên thông tin cô gái này nghi bị hiếp dâm, đánh đập, tra tấn dã man đến chết rồi treo cổ "tạo hiện trường giả". 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала