Lavrov bình luận về quyết định rút quân khỏi Syria của Hoa Kỳ

© Sputnik / Vladimir Pesnya / Chuyển đến kho ảnhNgoại trưởng Nga Sergei Lavrov
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov gọi quyết định rút quân đội Mỹ khỏi Syria là bước đi đúng đắn, nhưng đề nghị chờ làm rõ tình hình liên quan đến sáng kiến này.

Đại sứ thường trực của Syria tại LHQ Bashar Jaafari - Sputnik Việt Nam
Đại diện thường trực của Syria tại Liên Hợp Quốc bình luận việc Mỹ rút quân
Bất kỳ cuộc rút quân nào khi đóng quân bất hợp pháp trên lãnh thổ của nước này hay nước khác đều là bước đi đúng đắn. Tuy nhiên, có nhiều câu hỏi được đặt ra, ví như mức độ đồng tình với các chi tiết của sáng kiến này như thế nào, tính cụ thể và liệu cuối cùng kế hoạch có được thực hiện hay không, ông Sergey Lavrov phát biểu trong buổi họp báo tại Moskva.

Lavrov đề cập rằng, đã có quá nhiều ví dụ về việc Hoa Kỳ "nuốt lời"- tuyên bố rút quân khỏi nước này hay nước khác, nhưng rồi thực tế lại không diễn ra như những gì họ nói, đặc biệt trong trường hợp ở Afghanistan và Iraq.

Vì vậy, tôi muốn chờ xem sáng kiến này sẽ được thực hiện như thế nào, có đúng như thông báo hay không. Theo như tôi được nghe, ở Hoa Kỳ, cũng có rất nhiều người đặt ra câu hỏi tương tự, vì vậy chúng ta hãy chờ xem khi nào tình hình được sáng tỏ, Ngoại trưởng Nga nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала