HLV Park Hang-seo lên tiếng về tương lai ở tuyển Việt Nam

© AP Photo / Lee Jin-manHuấn luyện viên Park Hang-seo
Huấn luyện viên Park Hang-seo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau khi cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, ông Park Hang-seo đã có chuyến trở về Hàn Quốc trong 2 ngày để tham gia hoạt động tự thiện ở Seoul, Zing cho biết.

Theo Chosun, chiến lược gia 59 tuổi xuất hiện trong một trận đấu từ thiện gây quỹ được cựu thành viên đội tuyển quốc gia Hong Myung-bo tổ chức.

HLV Park Hang Seo trả lời tại buổi họp báo. - Sputnik Việt Nam
Ông Park muốn vô địch châu Á!

Tại đây, ông Park bất ngờ bị phóng viên hỏi khó. Người này cho rằng nhà cầm quân xứ kim chi nên từ chức sau khi đưa bóng đá Việt Nam lên đỉnh Đông Nam Á.

Lúc này, ông Park đưa ra câu trả lời:

"Người ta khuyên tôi nên ra đi sau khi đã lên đỉnh cao. Tuy nhiên, tôi phải giữ lời hứa với người hâm mộ Việt Nam. Bản thân sẽ cam kết bản hợp đồng đã ký có thời hạn 2 năm với tuyển Việt Nam".

Vị thuyền trưởng từng làm trợ lý HLV cho chiến lược gia nổi tiếng Guus Hiddink của Hàn Quốc vào năm 2002 cho biết thêm:

"Tôi có thể gặt hái thêm những thành công lớn hơn hoặc đón nhận thất bại. Song, bản thân không hề hối tiếc với quyết định đã chọn".

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa (áo đỏ) có thời gian dài đồng hành cùng HLV Park Hang-seo và tuyển U23, tuyển quốc gia Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
5 đội bóng Hàn Quốc muốn sở hữu HLV Park Hang-seo
Hiệu lực ràng buộc giữa ông Park và đội tuyển Việt Nam có thời hạn đến năm 2019. Dù HLV Park giúp đội tuyển quốc gia lên ngôi tại AFF Cup 2018, tuy nhiên Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa có những động thái sẽ gia hạn với nhà cầm quân này.

Thời gian qua, truyền thông loan tin một số đội bóng Trung Quốc bắt đầu để mắt tới HLV Park Hang-seo.

Một thập niên trước, HLV Henrique Calisto từng giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Sau đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục giữ ghế ở ĐTQG, nhưng lại không thể mang về thêm những thành công.

Thậm chí, tại AFF Cup 2010, tuyển Việt Nam sớm trở thành cựu vương ở bán kết.

Vào ngày 25/12, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp CHDCND Triều Tiên trong quá trình chạy đà cho Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE vào tháng 1/2019.

Ngoài ra, Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc cũng xác nhận đội tuyển quốc gia nước này sẽ đá giao hữu với tuyển Việt Nam vào ngày 26/3 năm sau ở Hà Nội.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала