Bà May khen ngợi binh sĩ đã bảo vệ nước Anh chống lại Nga

© Sputnik / Alexey Vetvitsky / Chuyển đến kho ảnhTheresa May
Theresa May - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thủ tướng Anh Theresa May trong thông điệp Giáng sinh của mình đã ghi nhận vai trò của lực lượng quân đội Anh trong việc đảm bảo an ninh của vương quốc, đặc biệt là cuộc chiến chống Nhà nước Hồi giáo và chống Nga, Sky News đưa tin.
Gavin Williamson - Sputnik Việt Nam
Times biết tin về ý định của người đứng đầu Bộ Quốc phòng Anh hạ bệ bà Theresa May

"Bắt đầu từ việc thiết lập trật tự sau cuộc tấn công trắng trợn có sử dụng các chất độc thần kinh trên đường phố Salisbury, việc bảo vệ vùng biển và bầu trời của chúng ta khỏi cuộc xâm lược của Nga và củng cố các đồng minh của chúng ta ở Đông Âu, tấn công nhằm vào chủ nghĩa khủng bố trong liên minh toàn cầu chống lại IS*, và gửi thông điệp tới chế độ Assad rằng chúng ta sẽ không đứng ngoài cuộc khi xảy ra việc sử dụng vũ khí hóa học… các bạn đã tiếp tục không ngừng nghỉ chiến đấu chống lại sự xâm lược và những người coi thường các quy tắc dựa trên trật tự quốc tế", — Thủ tướng nói.

"Giờ đây, trước thềm năm mới, những thách thức mới đang chờ chúng ta. Nhưng tôi biết rằng các bạn sẽ vẫn đón năm mới như mọi khi. Với lòng can đảm, quyết tâm, sự kiên trì và sáng tạo", — bà May nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала