Hội đồng Liên bang bình luận về việc Times đăng tải danh sách các nhà báo Sputnik

© Sputnik / Maxim Blinov / Chuyển đến kho ảnhHội đồng Liên bang Nga
Hội đồng Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga nên gửi đơn đề nghị tới tất cả các tổ chức quốc tế, bao gồm OSCE, liên quan đến việc tờ Times vi phạm quyền của các nhà báo Sputnik UK, ông Andrei Klimov, người đứng đầu ủy ban bảo vệ chủ quyền quốc gia của Hội đồng Liên bang tuyên bố hôm thứ Hai.
Sputnik - Sputnik Việt Nam
Times công bố danh sách nhà báo Sputnik UK

"Hành động của Times là nỗ lực nhằm cản trở các hoạt động báo chí của các đồng nghiệp, cũng như vi phạm luật dữ liệu cá nhân", — ông Klimov nói. Theo ông, các nhân viên của Sputnik có thể làm đơn kiện ra tòa vì tờ báo đã vi phạm quyền của họ. "Liên quan đến các nhà báo Nga của hãng tin, đơn kiện và vụ án tương ứng có thể được khởi xướng ở Nga", — ông Klimov nói.

Vị thượng nghị sĩ nhấn mạnh, "chúng ta cần học cách thường xuyên bảo vệ lợi ích và quyền lợi của mình".

Ông tin rằng Nga cần gửi đơn yêu cầu lên tất cả các tổ chức quốc tế liên quan đến việc vi phạm các quyền công dân nước mình và theo dõi để nhận được câu trả lời.

"Khi nữ công dân Butina của chúng ta bị hành hạ trong ngục tối, nhân viên của các tổ chức quốc tế im lặng… Khi lính biên phòng của chúng ta bị tàu bọc thép tấn công trong vùng lãnh hải của Nga, chính chúng ta sau đó bị buộc tội", vị thượng nghị sĩ nhấn mạnh.

"Cần phản ứng tức khắc theo tất cả các địa chỉ, bao gồm cả OSCE", — ông kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала