"Sếp" ngân hàng Agribank Hương Khê và cô giáo chơi ma túy "khai thật"

© Ảnh : VnExpressSếp ngân hàng khai uống một viên thuốc lắc trong tiệc sinh nhật
Sếp ngân hàng khai uống một viên thuốc lắc trong tiệc sinh nhật - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Làm việc với cơ quan chức năng, nhóm người bị tạm giữ khai sử dụng ma túy để "bay lắc" trong bữa tiệc mừng sinh nhật một người trong nhóm, báo Đất việt thông tin.

Xung quanh những xôn xao vụ cán bộ ngân hàng, giáo viên chơi ma túy tập thể, chiều ngày 23/12, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II đã ra quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài (Phó giám đốc Agribank Hương Khê) để chờ kết luận của cơ quan điều tra về sự việc.

Công an bắt thủ phạm gây án - Sputnik Việt Nam
Hà Tĩnh: Phó giám đốc ngân hàng kiểm lâm bị bắt quả tang trong tiệc sinh nhật bằng ma túy

Vnexpress cho biết, là một trong 13 người tham gia tiệc sinh nhật bằng thuốc lắc ở đây, ông Tài (Phó giám đốc chi nhánh Agribank Hương Khê) thừa nhận "có uống rượu và một viên ma túy tổng hợp". 12 người còn lại đều có sử dụng và cơ quan điều tra đang xác định hàm lượng ma túy của mỗi người để có căn cứ xử lý.    

Ông Võ Văn Nhất, Giám đốc Agribank Hà Tĩnh II cho hay, sau khi nhận được thông tin từ cơ quan công an, đơn vị đã bố trí nhân sự nhằm bảo đảm hoạt động ổn định tại chi nhánh Hương Khê.

"Hiện tại, chúng tôi đang chờ kết luận chính thức từ công an, sau đó chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật kịp thời, nghiêm minh đối với ông Tài theo quy định của pháp luật và của Agribank" — ông Nhất nói.

Được biết, ông Tô Hữu Tài làm việc tại chi nhánh Agribank Hương Khê đã hơn 10 năm, được cấp trên đánh giá trong công việc là người chăm chỉ, không có "biểu hiện sa ngã".

Agribank - Sputnik Việt Nam
Phó GĐ Agribank bị đình chỉ chức vụ vì tham gia 'tiệc' ma túy
Cùng ngày, theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo phòng nghiệp vụ Kiểm sát giải quyết án an ninh — ma túy Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đang yêu cầu cơ quan điều tra xác minh hành vi, phân loại, làm rõ vai trò từng đối tượng tham gia vụ thác loạn ma túy tập thể tại karaoke Dubai club vào tối ngày 21/12 để có hướng xử lý đúng người, đúng tội, đúng pháp luật.

"Viện KSND tỉnh đã chỉ đạo phải tập trung làm rõ 2 hành vi: Hành vi tổ chức và hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Phải làm rõ 2 hành vi này. Hành vi nào đảm bảo thì xử lý, khởi tố hành vi đó", lãnh đạo phòng nghiệp vụ Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh thông tin.

Nói về việc này, lãnh đạo Viện KSND huyện Hương Khê cũng cho biết, hiện đơn vị đang yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ nguồn gốc và đối tượng cung cấp ma túy, đối tượng đưa ma túy vào quán karaoke, vào phòng hát để phục vụ cho tiệc sinh nhật có sử dụng ma túy tập thể.

"Có sử dụng ma túy trong tiệc sinh nhật, thì phải có nguồn cung cấp, có đối tượng cung cấp và có tổ chức sử dụng, có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Hiện, chúng tôi đang yêu cầu phân loại đối tượng, làm rõ hành vi của từng đối tượng để có hướng xử lý", lãnh đạo Viện KSND huyện Hương Khê nói.

Video của Zing:

Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam
Nhà sư Đài Loan mở "tiệc sex": Phát hiện thuốc kích dục cùng chất bôi trơn ngay tại chùa
Trước đó, vào khoảng 23h ngày 21/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Hà Tĩnh) phối hợp với Công an huyện Hương Khê đột kích quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê) phát hiện 13 người (6 nam và 7 nữ) đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua test nhanh thì cả 13 đối tượng nói trên đều dương tính với ma túy. Trong nhóm người này ngoài Phó giám đốc Tài còn có cán bộ Hạt kiểm lâm Hương Khê, nữ giáo viên tiểu học và kế toán trường Mầm non trên địa bàn.

"Chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan điều tra và sẽ không bao che cho bất kỳ vi phạm nào", một lãnh đạo Phòng giáo dục và Đào tạo Hương Khê khẳng định.

Được biết, đến 16h chiều 23/12, 13 đối tượng tham gia thác loạn trong tiệc ma túy vẫn đang bị tạm giữ hành chính tại CQĐT để phục vụ cho việc điều tra, xác minh và phân loại đối tượng, lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала