Người đàn ông chết sau khi bị công an đưa về trụ sở

© Ảnh : Trí Thức TrẻTừ sáng sớm, hàng trăm người đã tụ tập để phản ánh những thắc mắc, bức xúc của mình đến với người đứng đầu chính quyền TP HCM
Từ sáng sớm, hàng trăm người đã tụ tập để phản ánh những thắc mắc, bức xúc của mình đến với người đứng đầu chính quyền TP HCM - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 23-12, bà Huỳnh Thị Thịnh (64 tuổi, ngụ phường 5, quận Tân Bình) gửi đơn đến báo Pháp Luật TP.HCM phản ánh con trai bà là anh Nguyễn Minh Sang (46 tuổi, ngụ quận Tân Bình) bị tử vong sau khi công an tới bắt bầu cua tại khu vực chợ Phạm Văn Hai (phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM).

Theo người nhà, anh Sang kinh doanh quán ăn ở chợ Phạm Văn Hai.

Người thân khóc tiễn các bị cáo trở về trại giam sau khi tòa tuyên trả hồ sơ, điều tra bổ sung - Sputnik Việt Nam
Báo cáo Bộ Công an vụ chủ nhà nghỉ chết bất thường khi làm việc với công an

Chiều 20-12, anh đi từ đường Ngô Thị Thu Minh đến đường Đinh Đền (khu vực chợ Phạm Văn Hai), qua một điểm đánh bầu cua ăn tiền. Đúng lúc đó thì bất ngờ có hai công an thuộc phường 2, quận Tân Bình ập đến. Những người đánh bầu cua thấy thế hốt hoảng tháo chạy. Anh Sang thấy vậy cũng bỏ chạy.

"Sang chạy được một quãng thì bị một công an tên S. đuổi kịp, dùng dùi cui đánh. Một số người dân ở chợ cũng xác nhận điều này" — anh Nguyễn Quang Trúc, anh ruột nạn nhân, nói.

Một người thân khác cho biết anh Sang sau đó được đưa về trụ sở Công an phường 2.

"Hơn 15 giờ chiều 20-12, lúc tôi tới trụ sở công an phường 2 thì thấy Sang nằm trên ghế đá, mặt rất xanh. Tôi hỏi thăm thì anh nói bị đau trên vùng đầu và xin thuốc để uống. Do lo lắng nên tôi mới xin phép được đưa anh ấy đi bệnh viện và được công an phường đồng ý. Sau đó Sang được chúng tôi thuê taxi đưa đến BV đa khoa Tân Bình để cấp cứu trong tình trạng rất yếu, mê man nên tiếp tục được chuyển lên BV Chợ Rẫy" — người này nói.

Người thân khóc ngất bên thi thể vợ chồng ông Nguyền - Sputnik Việt Nam
Đề nghị VKSND Tối cao điều tra cái chết uẩn khúc của người phụ nữ khi làm việc với công an
Tại BV Chợ Rẫy, kết quả chụp CT phần đầu cho thấy nạn nhân bị chấn thương sọ não. Đến khoảng 6 giờ sáng 23-12 thì anh Sang tử vong và được đưa xuống nhà xác bệnh viện.

Chiều 23-12, Thượng tá Nguyễn Viết Dũng, Phó Trưởng Công an quận Tân Bình, TP.HCM, cho biết hiện đã nắm bắt được thông tin vụ việc.

"Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra làm rõ. Thông tin ban đầu là trong quá trình công an phường bắt đánh bạc thì anh Sang có bỏ chạy và bị té. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong của người này hiện đang được điều tra" — vị phó trưởng Công an quận Tân Bình thông tin.

Pháp Luật TP.HCM cũng liên hệ với Phòng Tham mưu Công an TP.HCM nhưng người đại diện ở đây cho biết hiện chưa nắm được thông tin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала