Cô giáo xinh đẹp tham gia 'bữa tiệc ma túy' cùng sếp ngân hàng chỉ bị xử phạt hành chính

© Ảnh : Đình Thảo - Hồng Thắm/Dân TríMột bàn nhậu trong nhà hàng chỉ ít trái cây và bia
Một bàn nhậu trong nhà hàng chỉ ít trái cây và bia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong số 10 người liên quan bị xử phạt hành chính có nữ giáo viên Thúy Hằng (SN 1982) - là cô giáo tiểu họ, Saostar cho hay.

Liên quan đến vụ việc 13 người sử dụng ma túy trái phép trong quán karaoke tại Hương Khê, Hà Tình, trong đó có 4 người là cán bộ công tác tại cơ quan nhà nước, mới đây, phía cơ quan chức năng đã có quyết định xử phạt hành chính đối với các đối tượng liên quan.

Bên trong các nhà hàng không thể thiếu món đặc sản chân dài - Sputnik Việt Nam
Vụ sếp ngân hàng Agribank Hương Khê: Cô giáo tiểu học đưa ma túy vào 'bữa tiệc'?

Theo đó, có 10 người bị xử phạt hành chính, bao gồm cả nữ giáo viên Trần Thị Thúy Hằng (SN 1982) công tác tại trường tiểu học và PGĐ ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê (Hà Tĩnh).

Trước đó, vụ việc từng gây xôn xao dư luận khi các đối tượng sử dụng ma túy trái phép bao gồm nhiều người có học thức, địa vị xã hội như: Tô Hữu Tài (SN 1979), PGĐ ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê; Nguyễn Thị Lệ Quyên (SN 1982), công tác tại trường mầm non Phúc Trạch; Trần Thị Thúy Hằng (SN 1982), trường tiểu học Hương Trà và Phạm Đức Cường (SN 1974), Hạt kiểm lâm huyện Hương Khê.

Được biết, Hằng là cô giáo tiểu học rất xinh đẹp. Cô cũng là người đầu tiên đưa 10 viên ma túy vào phòng hát cho nhóm người này cùng sử dụng. Sau đó, nhóm mua thêm 5 viên, sử dụng được 2,5 viên thì bị Công an phát hiện, 2,5 viên còn lại vẫn đang ở hiện trường. Tất cả số ma túy tổng hợp được mua của một đối tượng ở TP.Vinh (Nghệ An).

© Ảnh : BVPLCô giáo tiểu học là người đã đưa 10 viên ma túy tổng hợp vào phòng tiệc.
Cô giáo tiểu học là người đã đưa 10 viên ma túy tổng hợp vào phòng tiệc. - Sputnik Việt Nam
Cô giáo tiểu học là người đã đưa 10 viên ma túy tổng hợp vào phòng tiệc.

Ngoài việc xử phạt hành chính, CQĐT Công an huyện Hương Khê cũng có lệnh tạm giữ 3 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Gồm: Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1987), trú tại phường Nguyễn Du (TP.Hà Tĩnh); Phan Văn Quỳnh (SN 1990) và Biện Thị Lý (SN 1982), cùng trú tại thị trấn Hương Khê.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала