Rostec công bố về việc phát triển hệ thống tên lửa phản lực hàng loạt trên tàu

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhRostec
Rostec - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Rostec đã hoành thành việc lập dự án về hệ thống phóng tên lửa phản lực hàng loạt dùng cho các tàu chiến. Đây là thông tin mà giám đốc công nghiệp của cụm sản xuất vũ khí thông thường, đạn dược và hóa học đặc biệt của tập đoàn "Rostec", ông Sergei Abramov chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với "Sputnik".

"Chúng tôi có một dự án mới về hệ thống phóng tên lửa phản lực hàng loạt trên tàu. Ngoài ra, chúng tôi còn có những sản phẩm mới trong lĩnh vực đạn phản lực dành cho các hệ thống này, cũng như trong lĩnh vực trang bị vũ khí bom", ông nói, đồng thời không nêu tên gọi cụ thể của hệ thống mới.

Theo giám đốc, tập đoàn nhà nước tạo ra hai tên lửa không điều khiển, trong đó một loại tên lửa mang đầu đạn phân mảnh, sức nổ cao, tăng hiệu quả phá hủy mục tiêu. Loại tên lửa thứ hai sẽ được trang bị đầu đạn chùm với các yếu tố phân mảnh tích lũy.

Ngoài ra, tập đoàn Rostec cũng đang phát triển một loại đạn dùng cho máy bay với hiệu suất cao hơn. Ông Abramov nhắc rằng, trong năm 2017, tập đoàn nhà nước đã bắt đầu sản xuất hàng loạt bom chống ngầm có dẫn đường "Zagon-2".

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала