Phòng không Syria giáng trả cú tấn công của Israel vào dịp giáng sinh

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhHệ thống phòng không của Syria
Hệ thống phòng không của Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lực lượng phòng không Syria đã đẩy lùi một cuộc tấn công bằng tên lửa vào vùng biển phía nam và phía tây của Damascus vào tối thứ Ba, một phần của tên lửa đã bị bắn hạ, nguồn tin từ quân đội Syria nói với Sputnik.
Syria - Sputnik Việt Nam
Đã công bố Video lực lượng phòng không Syria đẩy lùi vụ tấn công tên lửa

Ông cho biết:

"Máy bay của Israel bị tấn công từ không phận Lebanon. 8 trong số 10 tên lửa bị bắn đã bị bắn hạ, chủ yếu ở phía tây Damascus, gần biên giới Syria-Lebanon.

Nguồn tin cho biết thêm:

"chúng tôi biết trước sẽ có vụ tấn công này của Israel. Cả ngày hôm trước máy bay quân sự của họ quần đảo trên bầu trời Lebanon".

Một trong những tên lửa của Israel đã bắn trúng kho vũ khí của quân đội gần đường Damascus-Beirut. Nhiều người bị thương, nguồn tin cho Sputnik biết.

Một nguồn tin khác mang quân hàm cao cấp trong quân đội Syria cho Sputnik biết rằng, hệ thống S-300 không tham gia đẩy lùi cuộc tấn công. Hệ thống S-200 đã được sử dụng. Trước cuộc tấn công, quân đội Israel đã thực hiện các thao tác nhằm đánh lạc hướng chú ý ở Lebanon.

"Một trong những tên lửa của hệ thống phòng không Syria đã truy đuổi một máy bay Israel trong lãnh thổ của kẻ thù cho đến khi nó bị hệ thống chống tên lửa "vòm sắt" tấn công", nguồn tin của Syria cho biết.

Máy bay Israel đã thực hiện không kích vào lãnh thổ Syria vào tối ngày 25 tháng 12, với thời gian kéo dài hơn một tiếng rưỡi.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала