Ông Trump không thể thuyết phục một cô bé bảy tuổi ngừng tin vào ông già Noel (Video)

© Sputnik / Pavel Lisitsynông già Noel
ông già Noel - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Cô bé Lloyd Collman lên bảy tuổi được Tổng thống Mỹ Donald Trump nói bóng gió rằng đã đến lúc thôi không nên chờ đợi ông già Noel, nhưng cô bé vẫn tin chắc vào điều này, ấn phẩm Post và Courier đưa tin.
ông già Noel - Sputnik Việt Nam
Này Tổng thống, các vị đã cư xử tốt chứ? Ông già Noel chuẩn bị quà cho ông Putin và Trump

Cuộc trò chuyện của cô gái với tổng thống diễn ra trong khuôn khổ chương trình giải trí truyền thống dành cho trẻ em do các quân nhân Mỹ tổ chức, họ chuyên "theo dõi" chuyến bay của ông già Noel trên khắp hành tinh. Tổng thống và đệ nhất phu nhân làm việc với tư cách là người điều hành trên đường dây nóng, trả lời các câu hỏi của trẻ em về việc khi nào ông già Noel sẽ tới nơi trên chiếc xe trượt tuyết có tuần lộc của mình.

Ông Trump nói với một cô bé gọi qua đường dây nóng rằng, đối với cô, việc vẫn còn tin vào ông già Noel là có phần quá muộn màng rồi, vì "bảy tuổi đã là ở bên lề (marginal) của tuổi cần biết sự thật rồi. Trả lời tất cả các câu hỏi của tổng thống, cô bé đều đáp lại một câu "Thưa, vâng!" Bố mẹ cô bé giải thích với các nhà báo là em chưa hiểu từ marginal là gì, vì thế mà chỉ đơn giản trả lời "vâng".

Tuy nhiên, vào tối Giáng sinh, Lloyd và các anh, các chị mình vẫn để dành bánh quy phủ đường và sữa sô cô la cho ông già Noel. Sáng hôm sau, các món ăn biến mất và dưới gốc cây có một gói bên ngoài đề tên Lloyd, trong gói có một con búp bê American Girl.

"Ông già Noel vẫn có!" cô bé nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала