Truyền hình Qatar: Việt Nam sẽ đứng cuối bảng Asian Cup, kém xa Thái Lan và Philippines

© Ảnh : Trọng Đạt - TTXVNHậu vệ Đoàn Văn Hậu - nhà tân vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Văn Hậu đã có một giải đấu thành công, xứng đáng là trụ cột của đội tuyển bóng đá quốc gia.
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu - nhà tân vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Văn Hậu đã có một giải đấu thành công, xứng đáng là trụ cột của đội tuyển bóng đá quốc gia. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Kênh truyền hình của Qatar không đánh giá cao cơ hội của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019, Trí thức trẻ dẫn lời cho biết.

Trong chương trình tổng quan trước thềm Asian Cup 2019, kênh Al Kass Sports Channels của Qatar đã đưa ra những dự đoán về giải đấu này.

Сầu thủ Việt Nam ăn mừng chiến thắng. - Sputnik Việt Nam
HLV tuyển Iran chỉ xem Việt Nam là 'đội lót đường'

Đáng chú ý, Al Kass không đánh giá cao cơ hội của ĐT Việt Nam. Kênh này dự đoán Iran và Iraq sẽ là 2 đội đứng đầu bảng D Asian Cup 2019. Đội xếp thứ 3 là Yemen. Việt Nam đứng cuối bảng và chỉ có thể kiếm được 1 điểm.

Philippines và Thái Lan đều được đánh giá sẽ thi đấu tốt hơn Việt Nam. Al Kass dự đoán Philippines đứng thứ ba bảng đấu với 3 điểm. Trong khi đó, Thái Lan sẽ lọt vào vòng 1/8 và để thua Trung Quốc.

Nếu vượt qua vòng bảng, đó sẽ là thành tích tốt nhất của Thái Lan trong 46 năm trở lại đây. 5 lần tham dự Asian Cup gần nhất, người Thái đều không vượt qua nổi vòng bảng.

Dự đoán đến vòng bán kết của Al Kass Sports Channel    

Quang Hải (19) đi bóng qua hậu vệ Malaysia. - Sputnik Việt Nam
"Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa đủ tầm châu Á"
Ngoài ra, Al Kass cũng gây bất ngờ khi dự đoán Syria sẽ lọt vào bán kết Asian Cup bên cạnh Australia, Hàn Quốc và Iran. Ngạc nhiên hơn, kênh này cho rằng trên con đường vào bán kết, Syria loại được cả Nhật Bản.

Nhật Bản đang sở hữu dàn cầu thủ kết hợp của kinh nghiệm và sức trẻ. Tại World Cup 2018, họ là đội duy nhất của châu Á lọt vào được vòng 1/8. Thậm chí người Nhật còn suýt nữa đánh bại được Bỉ tại vòng 1/8.

Riêng ĐT Qatar, Al Kass tin rằng đội nhà sẽ đứng đầu bảng E lọt vào vòng tứ kết và để thua Hàn Quốc.

Tất nhiên, mỗi dự đoán trước giải đều dựa trên quan điểm riêng. Và hãy chờ xem dự đoán của kênh Al Kass liệu có thành sự thật.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала