Bà Zakharova kêu gọi các nhà điều phối Kiev ở phương Tây thuyết phục chế độ Ukraina

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhPhát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các nhà ngoại giao Nga kỳ vọng rằng Hoa Kỳ sẽ không cho phép Kiev thực hiện những hành động khiêu khích mới ở eo biển Kerch.
Những người tham gia hoạt động phản đối tổng thống đương nhiệm của Ukraina, ông Piotr Poroshenko, bên ngoài Phủ tổng thống ở Kiev - Sputnik Việt Nam
Crưm liệt kê các dấu hiệu cho thấy Ukraina đang bị chia rẽ

Moskva kêu gọi các nhà điều phối của Kiev kiềm chế không tham gia vào các hành động khiêu khích mới ở eo biển Kerch và gây ảnh hưởng theo hướng này đến chính phủ Ukraina hiện hành. Trong cuộc họp ngắn hôm thứ Tư, đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga, bà Maria Zakharova tuyên bố.

Chúng tôi hy vọng rằng những người phụ trách phương Tây của Ukraine sẽ không chỉ không tham gia vào sáng kiến hoàn toàn điên rồ này, mà còn tìm mọi cách để thuyết phục chế độ cầm quyền ở Kiev, bà nói thêm.

Đánh giá khả năng khiêu khích mới ở eo biển Kerch, bà Zakharova nhấn mạnh rằng sự kiên nhẫn của Nga không phải là vô hạn. Theo nhà ngoại giao, có quá nhiều người tham gia để hậu quả các hành động khiêu khích của Ukraina không phải là thảm họa.

Xin nhắc lại rằng ngày 25 tháng 11 năm 2018, ba tàu của Hải quân Ukraina đã vượt qua biên giới Nga. Ngay sau đó, các tàu và công dân của quốc gia láng giềng trên tàu đã bị bắt giữ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала