Cậu bé mơ ước được bắt tay ông Putin đã đến thăm điện Kremlin

© Sputnik / Alexey Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhCậu bé mơ ước được bắt tay ông Putin đã đến thăm điện Kremlin
Cậu bé mơ ước được bắt tay ông Putin đã đến thăm điện Kremlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Hôm thứ Năm, cậu bé Kolya Kuznetsov mười tuổi mơ ước được bắt tay Tổng thống Nga và được ông Putin hứa sẽ thực hiện mong muốn đã vào thăm Điện Kremlin Moskva.
Cuộc họp báo lớn của Tổng thống Nga Vladimir Putin năm 2018 - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin trò chuyện với cô gái có ước mơ được phỏng vấn ông

Cậu bé được đưa đi xem điện Kremlin, thực hiện chuyến du ngoạn qua Cung Grand Kremlin, được nghe kể về Phòng Ngai vàng, phòng Alexander, Hội trường Thánh Andrew, nơi diễn ra lễ nhậm chức của nguyên thủ quốc gia, nơi mà hôm thứ Năm đã tổ chức phiên họp của Hội đồng Nhà nước.

Đây là lần đầu tiên cậu bé được tới Moskva; như mẹ em nói, em muốn đến thăm thủ đô và giấc mơ này đã được thực hiện. Kolya rất thích chuyến tham quan và  thừa nhận là rất thú vị.

Ngày 5 tháng 12, khi đến thăm Diễn đàn tình nguyện viên Nga, ông Putin đã xem các dự án từ thiện. Các tình nguyện viên kể với tổng thống về dự án "Hãy mơ ước cùng em", giúp đáp ứng nguyện vọng của những đứa trẻ mắc bệnh nặng. Khi đó ông Putin đã lấy tất cả năm chiếc phong bì mà đến thời điểm đó vẫn còn trên giá.

Tổng thống đã rất xúc động bởi giấc mơ của Kolya, cậu bé muốn bắt tay ông. Nghe nói về mong muốn của đứa trẻ, ông Putin lưu ý:

"Một điều rất cảm động, bất ngờ đối với tôi". Sau đó, tổng thống hứa sẽ nói chuyện với các bác sĩ để mời cậu bé đến Moskva để thực hiện ước mơ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала