"Rostec" nghĩ về việc cung cấp máy kéo bọc thép ra nước ngoài

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhRostec
Rostec - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Tập đoàn Rostec đã phát triển lưỡi quét mìn lắp cho máy kéo bọc thép sản xuất tại Chelyabinsk, một cỗ máy như vậy sẽ có một số lợi thế cạnh tranh so với xe tăng quét mìn, mở ra triển vọng cho việc cung cấp thiết bị này ra nước ngoài, đặc biệt là các thị trường châu Phi và châu Á, dịch vụ báo chí của tập đoàn nhà nước đưa tin.
Ông Victor Kladov, Giám đốc phụ trách quan hệ quốc tế của Tập đoàn Rostec - Sputnik Việt Nam
“Việt Nam - đối tác chính của “Rostec” Nga ở Đông Nam Á”

Một máy kéo bọc thép cần thiết một lưỡi quét để vô hiệu hóa các mìn chống tăng và chống bộ binh. Thiết kế của thiết bị cũng sẽ được sửa đổi để bảo vệ phi hành đoàn khỏi những mảnh vỡ trong vụ nổ. Máy kéo quét mìn sẽ có lợi hơn về mặt kinh tế sp với dùng xe tăng, vì chi phí cho thiết bị máy kéo thấp hơn nhiều.

«Máy kéo quét mìn có khả năng cơ động tốt hơn so với xe tăng quét mìn và có tuổi thọ cao, tối ưu cho việc rà phá mìn với mục đích nhân đạo. Việc sản xuất một nguyên mẫu máy kéo — quét mìn dự kiến sẽ bắt đầu vào quý 1 năm 2019», bản tin cho biết.

«Thiết bị để rà phá bom mìn có thiết kế đơn giản sẽ rẻ hơn so với xe tăng, mở ra triển vọng xuất khẩu sản phẩm, chủ yếu sang thị trường châu Phi và châu Á ", giám đốc công nghiệp «Rostec" Sergey Abramov nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала