Máy bay tiếp dầu Il-78M-90 thành công vượt qua cuộc thử nghiệm

© Sputnik / Host photo agency/ Konstantin ChalabovСамолёт-заправщик Ил-78 и истребители-перехватчики МиГ-31 в воздухе
Самолёт-заправщик Ил-78 и истребители-перехватчики МиГ-31 в воздухе - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chuyến bay đầu tiên của máy bay tiếp dầu Il-78M-90 trong bài kiểm tra tại nhà máy kiểm tra đã diễn ra thành công, theo thông báo của dịch vụ báo chí tập đoàn sản xuất máy bay thống nhất OAK.
Il-112V - Sputnik Việt Nam
Bộ Quốc phòng cho biết khi nào IL-112V sẽ có chuyến bay đầu tiên

"Ngày hôm nay, đã diện ra chuyến bay thử nghiệm đầu tiên trong khuôn khổ bài kiểm tra tại nhà máy của phiên bản máy bay tiếp dầu Il-78M-90 có người lái. Trong suốt chuyến bay, máy bay hoạt động và điều khiển ổn định, cũng như khả năng hoạt động của tất cả các hệ thống và thiết bị đã được kiểm nghiệm", ông  Yuri Kapsha, giám đốc thử nghiệm công ty Aviastar — SP, cho biết.

Phiên bản tiếp dầu trên không mới được chế tạo dựa trên máy bay vận tải — quân sự Il-76-90. Máy bay được cải tiến trang bị với bốn cơ PS-90A-76 thế hệ mới. Máy bay tiếp dầu trên không đã được cập nhật hoàn toàn hệ thống dẫn đường, cũng như sử dụng công nghệ "cabin — kính", cho phép giảm tải cho phi hành đoàn, và cải thiện độ an toàn chuyến bay.
Il-78M-90 sẽ cho phép đồng thời tiếp nhiên liệu hai chiếc máy bay tiền tuyến. Và từ đuôi có thể tiếp nhiên liệu cho máy bay tầm xa hoặc đặc chủng. Trên mặt đất Il-78M-90 có khả năng đồng thời tiếp nhiên liệu cho bốn máy bay.
Máy bay này có thể được sử dụng như máy bay vận tải quân sự.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала