Vụ giang hồ đất Cảng nổ súng trong đêm: Có hay không việc tranh giành "gái nhảy"?

© AFP 2023 / OMAR TORRESgái điếm
gái điếm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Do có mâu thuẫn từ trước đó, khi đang uống bia cùng bạn, Hiền bị nhóm đối tượng gọi ra ngoài “nói chuyện”. Đi ra ngoài, Hiền đã bị nhóm này dùng súng bắn, đâm chém dẫn đến thương tích, báo Người đưa tin cho biết.

Tối ngày 26/12, Công an TP.Hải Phòng đã có thông tin chính thức về vụ nổ súng, đâm chém nhau vừa xảy ra trên địa bàn quận Lê Chân.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ Chủ tịch huyện Quốc Oai - Sputnik Việt Nam
Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, một người bị đâm gục tại chỗ

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 25/12, Nguyễn Văn Hiền (SN 1985, trú tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) cùng nhóm bạn của mình đến quán Beer Club (ở số 6/29 Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) uống bia thì có nhóm 2 — 3 đối tượng đến bàn gọi Nguyễn Văn Hiền ra ngoài cửa nói chuyện.

Khi Nguyễn Văn Hiền đi ra ngoài thì một nhóm khoảng 10 đối tượng dùng tay chân, ghế gỗ, hung khí đuổi đánh. Một đối tượng dùng hung khí đâm vào đùi trái Nguyễn Văn Hiền.

Ngoài ra, nhân chứng tại hiện trường có nghe thấy khoảng 4 — 5 tiếng nổ. Hậu quả Nguyễn Văn Hiền bị thương tích ở đùi trái và xước ở mắt, được điều trị tại bệnh viện hữu nghị Việt — Tiệp, TP.Hải Phòng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Công an TP.Hải Phòng đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự, Công an quận Lê Chân phối hợp với các đơn vị chức năng Công an thành phố tổ chức khám nghiệm hiện trường thu giữ 2 đầu đạn cao su, tổ chức điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến cảnh 2 nhóm đối tượng "xử" nhau.

"Lúc đó trời khuya rồi, hầu hết các gia đình ở khu vực xung quanh Hồ Sen đã đóng cửa đi ngủ. Tôi đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng hò hét, chửi bới nhau.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên Giám đốc Công an Đà Nẵng - Sputnik Việt Nam
Thiếu tướng Vũ Xuân Viên: Giang hồ Hải Phòng vào tận Đà Nẵng cho vay nặng lãi
Mở cửa ngó ra bên ngoài thì tôi thấy một nhóm đối tượng đang đuổi theo một thanh niên, sau này tôi mới biết thanh niên này là Nguyễn Văn Hiền. Nhóm thanh niên đuổi theo Hiền gần hết một vòng Hồ Sen. Sau đó, nhóm thanh niên đã lấy ghế của một hộ kinh doanh hàng ăn đêm tại khu vực bờ hồ tấn công Hiền.

Hiền tiếp tục bỏ chạy thì nhóm thanh niên đuổi theo và dùng súng bắn nhiều nhát về phía Hiền. Nhóm này còn dùng dao đâm và đùi Hiền dẫn đến thương tích. Sự việc diễn biến quá nhanh và các đối tượng lại quá manh động, người dân chúng tôi được một phen hốt hoảng. Một lúc sau nhóm đối tượng bỏ chạy và Hiền được bạn bè đưa đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời công an cũng có mặt tại hiện trường", một người dân sống tại khu vực Hồ Sen kể lại.

Người dân cũng đã đặt ra khả năng 2 nhóm đối tượng này có mâu thuẫn trong việc tranh giành "gái nhảy" trong quán Beer Club. Tuy nhiên, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một cán bộ thuộc phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng đã phủ nhận việc này.

© Ảnh : Minh Sơn/Người đưa tinKhu vực 2 nhóm đối tượng rượt đuổi, nổ súng, đâm chém nhau đêm 25/12
Khu vực 2 nhóm đối tượng rượt đuổi, nổ súng, đâm chém nhau đêm 25/12  - Sputnik Việt Nam
Khu vực 2 nhóm đối tượng rượt đuổi, nổ súng, đâm chém nhau đêm 25/12

"Không hề có chuyện tranh giành "gái nhảy" trong vụ án này, chúng tôi đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án đó là mâu thuẫn từ trước đó. Đêm 25/12, Hiền đến quán Beer Club uống bia cùng bạn thì vô tình chạm mặt đối tượng đã từng mâu thuẫn với Hiền và dẫn đến việc xô xát", vị cán bộ công an cho hay.

Cũng theo phòng Cảnh sát Hình sự, Nguyễn Văn Hiền chưa có tiền án tiền sự gì. Đối tượng cầm đầu vụ việc gây thương tích cho Hiền hiện đang bỏ trốn, công an đang tiến hành truy bắt để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала