Chuyên gia nhận xét về việc lắp đặt rào ngăn biên giới với Ukraina

© Sputnik / Andrei IglovTrạm kiểm soát biên giới Armyansk giữa Nga và Ukraine
Trạm kiểm soát biên giới Armyansk giữa Nga và Ukraine - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Việc xây dựng hàng rào ở khu vực Crưm giáp giới Nga-Ukraina là nhằm đảm bảo an ninh cho biên giới phía nam của LB Nga khỏi hành động xâm nhập phá hoại của biệt kích Ukraina, - ông Igor Korotchenko TBT tạp chí “Quốc phòng” nhận xét.

Biên giới giữa Nga và Ukraina - Sputnik Việt Nam
Đã dựng xong rào ngăn biên giới Nga-Ukraina ở Crưm
Trước đó, bộ phận báo chí của Cơ quan Biên phòng Crưm thuộc FSB thông báo hoàn thành việc dựng hàng rào dài 60 km dọc biên giới với Ukraina. Trên biên giới cũng lắp đặt hai tổ hợp tín hiệu cảnh báo với cảm biến rung và bức xạ vô tuyến.

"Biện pháp này được thực hiện nhằm đảm bảo an ninh cho đất nước chúng ta. Trong tương quan đây là chuyện nói về biên giới với Ukraina  mà  những năm gần đây theo đuổi chính sách không thân thiện với Nga, việc xây dựng hàng rào này là hợp lý và tạo điều kiện ngăn chặn sự phá hoại và khiêu khích tiềm năng từ phía Kiev", — ông  Korotchenko nhận định.

Chuyên gia nói thêm rằng "các thiết bị kỹ thuật củacơ quan  biên phòng quốc gia là  biện pháp hoàn toàn bình thường", cho phép ngăn chặn cả làn sóng di cư bất hợp pháp và những nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Liên bang Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала