Máy bay ném bom Tu-22M3M sau nâng cấp đã thực hiện chuyến bay đầu tiên

© Sputnik / Maksim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnhLễ ra mắt (thử nghiệm mặt đất và bay thử) chiếc Tu-22M3M nâng cấp đầu tiên ở Kazan
Lễ ra mắt (thử nghiệm mặt đất và bay thử) chiếc Tu-22M3M nâng cấp đầu tiên ở Kazan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chuyến bay đầu tiên của máy bay ném bom Tu-22M3M sau khi hiện đại hóa đã diễn ra thành công, công ty PAO Tupolev (thành viên tập đoàn OAK) nói với các phóng viên.

"Ngày 28 tháng 12 năm 2018 tại sân bay KAZ mang tên S.P. Gorbunov — chi nhánh của công ty PAO "Tupolev "đã diễn ra chuyến bay đầu tiên của máy bay ném bom Tu-22M3M sau khi được hiện đại hóa sâu sắc. Chuyền bay do phi hành đoàn điều khiển dưới sự chỉ đạo của phi công thử nghiệm Oleg Petunin thuộc căn cứ Zhukovsky, diễn ra ở độ cao 1500 mét và kéo dài 37 phút ", dịch vụ báo chí cho biết.

Выкатка российского ракетоносца-бомбардировщика Ту-22М3М в Казани - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia đánh giá phiên bản hiện đại hóa máy bay ném bom Tu-22M3M
Trong suốt chuyến bay, các hệ thống sau cập nhật và thiết bị được lắp đặt trong quá trình nâng cấp máy bay, đã được kiểm tra đánh giá. Theo dữ liệu thu được, chuyến bay diễn ra bình thường, các hệ thống và thiết bị hoạt động không có vấn đề gì. Tổ hợp thiết bị điện tử hàng không kỹ thuật số hiện đại mới đã được lắp đặt trên Tu-22M3M trên cơ sở linh kiện nội địa. Đặc biệt máy bay đã được trang bị mới hệ thống dẫn đường, kết nối, thiết bị quan sát, điều khiển tự động hóa động cơ, nhiên liệu và thiết bị tác chiến điện tử.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала