HLV Park Hang-seo: 'Quá khó để có thể đánh bại Iran'

© Ảnh : Hoàng Linh-TTXVNHLV Park Hang Seo trả lời tại buổi họp báo.
HLV Park Hang Seo trả lời tại buổi họp báo. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận sẽ đặt trọng tâm vào hai trận đấu với Iraq và Yemen bởi đánh bại Iran là điều gần như không thể, Zing cho hay.

Tại Asian Cup 2019, không chỉ được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng D, đội tuyển Iran còn được giới chuyên môn xếp vào nhóm những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch tại giải đấu năm nay.

Huấn luyện viên Park Hang-seo - Sputnik Việt Nam
Trợ lý Lee Young-jin: 'Đánh bại Iran là điều không thể'

Thực tế, trong bản danh sách 23 cầu thủ tham dự Asian Cup, HLV Carlos Queiroz không giấu tham vọng xưng vương khi triệu tập tới 18 cái tên vừa cùng ông thi đấu thành công tại World Cup 2018. Trước sức mạnh vượt trội của đối thủ, HLV Park Hang-seo thừa nhận đánh bại đại diện Tây Á là điều vô cùng khó khăn.

"Để vào vòng 16 đội, bạn cần có được ít nhất 4 điểm. Quá khó để đánh bại Iran, nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào hai trận đấu còn lại gặp các đối thủ Yemen và Iraq", Tasnim News dẫn lời thầy Park. 

Quang Hải trưởng thành vượt bậc - Sputnik Việt Nam
'Tuyển Việt Nam trẻ nhất Asian Cup, nhưng là đội bóng đặc biệt của thế giới"
Sau chức vô địch AFF Cup, HLV Park Hang-seo cảm nhận được sự kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ tại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc chưa dám tính xa tại giải đấu lần này mà mục tiêu trước mắt của ông cùng các học trò sẽ chỉ là vượt qua vòng đấu bảng. 

"Sau chức vô địch AFF Cup 2018, kỳ vọng của người hâm mộ dành cho chúng tôi là rất cao. Nhưng tại Asian Cup 2019, mục tiêu đầu tiên của chúng tôi sẽ chỉ là vượt qua vòng đấu bảng", thầy Park chia sẻ. 

Hôm qua, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đặt chân tới Doha, Qatar và có buổi tập đầu tiên vào lúc 21h (theo giờ Việt Nam).

Vào ngày 31/12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Philippines tại đây trước khi chính thức lên đường sang UAE tham dự Asian Cup 2019. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала