Nêu danh điện thoại thông minh tốt nhất năm 2018

© AP Photo / Andrew Kelly/AP Images for T-MobileKhách hàng vui mừng mua điện thoại thông minh mới OnePlus 6T
Khách hàng vui mừng mua điện thoại thông minh mới OnePlus 6T - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhà phân tích Dave Smith của Business Insider đã kiểm tra thị trường thiết bị di động và đưa ra đánh giá của ông về những chiếc điện thoại thông minh tốt nhất năm 2018.

Chuyên gia cho biết, trong năm qua, các nhà sản xuất hàng đầu đã nâng ngưỡng giá của điện thoại thông minh lên quá 1000 USD, điều đó ảnh hưởng xấu đến sức hấp dẫn của chúng. Liên quan đến vấn đề này, ông đã xếp hạng đánh giá các thiết bị di động xuất sắc nhất xứng đáng với giá bán ra.

Ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng là điện thoại thông minh loại rẻ Motorola Moto G6. Đây là thiết bị rẻ nhất trong danh sách điện thoại thông minh tốt nhất, chỉ 250 USD — số tiền này đủ mua một chiếc điện thoại thông minh màn hình 5,7 inch có máy ảnh tuyệt vời.

Nhà phân tích đã xếp LG G7 ThinQ vào vị trí thứ tư. Theo Dave Smith, điện thoại thông minh này có máy ảnh tuyệt vời với góc nhìn rộng, bộ xử lý hiệu suất cao hiện đại và sạc không dây.

Vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng thuộc về Samsung Galaxy S9. Điện thoại hàng đầu Samsung có màn hình xuất sắc, hình thức dễ nhận biết và máy ảnh tuyệt đẹp. Điều quan trọng không kém là điện thoại thông minh này có tích hợp cảm biến nhịp tim và quan tâm đến sức khỏe của chủ sở hữu.

Ở vị trí thứ haiSamsung Galaxy Note 9, đã không thể dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ vì giá cực cao. Dave Smith ghi nhận các khả năng nổi bật của điện thoại này trong lĩnh vực sáng tạo và sử dụng nội dung, màn hình tốt nhất trên thị trường và vẫn duy trì giắc cắm 3,5 mm, ngày càng khó tìm thấy trong điện thoại thông minh hiện nay.

Dẫn đầu bảng xếp hạng không phải là iPhone, không lọt vào danh sách này vì giá cao, mà là OnePlus 6. Với chỉ 580 USD, người tiêu dùng được sở hữu điện thoại kim loại, máy ảnh tuyệt vời, sạc nhanh và các tính năng mở rộng khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала