Người Thái Lan ngỡ ngàng trước bàn thắng “ma thuật” của Quang Hải vào lưới Philippines

© Ảnh : Thuận Thắng/ZingQuang Hải trưởng thành vượt bậc
Quang Hải trưởng thành vượt bậc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Không chỉ thán phục, nhiều CĐV xứ Chùa Vàng còn cho rằng tuyển Thái Lan rất khó có thể ghi bàn thắng tuyệt hảo như pha làm bàn của Quang Hải vào lưới Philippines, Trí thức trẻ cho biết.

Ở trận đấu mới nhất nhằm chạy đà cho Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã đánh bại Philippines 4-2 trên đất Qatar. Một lần nữa, thầy trò HLV Park Hang-seo lại đánh bại đội quân của HLV Eriksson một cách đầy thuyết phục, sau chiến thắng ở AFF Cup.

HLV Park Hang Seo và thủ thành Đặng Văn Lâm - Sputnik Việt Nam
Tin vui đầu năm: Việt Nam hạ Philippines trong trận cuối cùng của 2018

Trong trận đấu mới nhất, Quang Hải đã ghi một bàn thắng tuyệt vời sau tổng cộng 7 đường chuyền một chạm cực kỳ đẳng cấp của tuyển Việt Nam. Dù trận đấu đã được "đá kín" nhưng sau đó, đoạn video về siêu phẩm của Quang Hải vẫn mau chóng được lan truyền tới các CĐV của Thái Lan.

Lập tức, rất nhiều người hâm mộ xứ Chùa Vàng đã lên tiếng để "bình phẩm" về bàn thắng của Quang Hải. Đa số các ý kiến đều tỏ ra cực kỳ thán phục trước siêu phẩm này.

Ngày 31/12/2018, tờ Pantip (Thái Lan) đăng tải clip bàn thắng và đưa ra chủ đề: "Bạn có nghĩ rằng ĐT Thái Lan sẽ làm được điều tương tự như siêu phẩm này của Việt Nam?".

Website này đưa thêm bình luận: "Các cầu thủ của Việt Nam đã di chuyển và phối hợp quá hoàn hảo. Bạn có nghĩ ĐTQG Thái Lan dưới thời Kiatisuk và Milovan Rajevac có thể làm điều tương tự hay không? Chúng tôi chưa từng thấy Thái Lan ghi những bàn thắng theo cách như vậy và chúng ta nên thừa nhận rằng ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo đã thay đổi rất nhiều".

Không ít độc giả của Pantip cũng đưa ra ý kiến bình luận của mình. Một người hâm mộ cho rằng: "Tuyển Việt Nam đã cho thấy họ chơi gắn kết và ăn ý như thế nào. Đây là câu trả lời cho câu hỏi tại sao họ lại trở thành vị vua của Đông Nam Á".

"Đây giống như một bàn thắng ma thuật vậy. Qủa thực Việt Nam là một đội bóng rất đáng sợ ở Đông Nam Á" — một CĐV khác bình luận.

"Tuyển Thái Lan sẽ không thể làm được điều này và Việt Nam đang cho thấy họ đang xuất sắc hơn chúng ta. Nhưng các cầu thủ Thái Lan không nên nhìn bàn thắng này để lo sợ nếu phải đối đầu Việt Nam" — một CĐV khác lên tiếng.

Một CĐV khác lại nêu ý kiến: "Thái Lan dưới thời HLV Kiatisuk từng ghi 1 bàn thắng rất đẹp sau nhiều đường ban bật vào lưới của chính tuyển Việt Nam. Nhưng quả thật dưới thời HLV Milovan Rajevac, Thái Lan rất khó để làm điều đó".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала