Hình ảnh pháo tự hành Lotos mới nhất của Lực lượng Không quân Nga xuất hiện trên mạng

© Sputnik / Igor Russak / Chuyển đến kho ảnhLực lượng đổ bộ đường không Nga
Lực lượng đổ bộ đường không Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Viện nghiên cứu kỹ thuật chính xác (TsNIITOCHMASH, thành phần của Rostec) trong bộ lịch được công bố trên trang web chính thức của viện lần đầu tiên cho thấy pháo tự hành mới Lotos danh cho Lực lượng không quân.в

Hồi tháng 10, tổng giám đốc Viện Albert Bakov nói với Sputnik rằng TSNIITOCHMASH đã bắt đầu chế tạo nguyên mẫu Lotos để thay thế pháo tự hành 120 mm Nona-S. 

​"Việc tạo ra bất kỳ thiết bị nào, đặc biệt là pháo binh, phải được tiếp cận với cảm hứng. Đằng sau các yêu cầu nghiêm ngặt thông số kỹ thuật, cần phải luôn có nhiều hơn nữa. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp, sự duyên dáng và sự bất khả chiến bại. "Lotos" cùng với các đặc tính đạn đạo cao và hiệu quả đạn dược được chế tạo theo nguyên tắc "vàng" và bất chấp công suất của mình, vẫn rất đẹp mắt" — nhà phát triển chính của Lotus, kỹ sư Dmitry Melikhov cho biết.

Dịch vụ báo chí của công ty cho biết rằng công việc chế tạo "Lotos" được thực hiện để tăng cường hơn nữa khả năng hỏa lực và khả năng cơ động của không quân. Tuy nhiên, họ không tiết lộ khả năng chiến đấu cụ thể của Lotos, lưu ý rằng "thông tin về đặc điểm chiến thuật và kỹ thuật vũ khí mới nhất không được công bố trước khi bắt đầu thử nghiệm".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала