Đặng Văn Lâm đền bù hợp đồng 3 tỷ, CLB Hải Phòng... tiếc đứt ruột

© Ảnh : Facebook/Dang Van LamĐặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo vietnamnet với một ngôi sao lớn như Đặng Văn Lâm nhưng CLB Hải Phòng chỉ được nhận lại 3 tỷ tiền phá vỡ hợp đồng, khiến đội bóng này cảm thấy tiếc đứt ruột...

Đặng Văn Lâm - Sputnik Việt Nam
Chính thức: Đặng Văn Lâm xác nhận chia tay Hải Phòng, gia nhập đại gia Thái Lan
Ngay sau khi có thông tin Đặng Văn Lâm sang Thái Lan thi đấu từ mùa giải 2019, Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng đã tiết lộ mức phí phá vỡ hợp đồng của thủ thành 26 tuổi này với đội bóng đất Cảng.

Ông Hùng cho biết, sau khi cộng hết các khoản, từ lương đến phí bồi hoàn hợp đồng, Lâm "Tây" sẽ phải trả cho CLB Hải Phòng khoảng 3 tỷ đồng. Sắp tới, hai bên còn ngồi lại với nhau để giải quyết nốt một số thủ tục, tuy nhiên mức đền bù gần như không có nhiều thay đổi.

Ông Hùng thừa nhận đội bóng đất Cảng dù rất muốn giữ chân ngôi sao số 1 của mình nhưng đành bất lực bởi số tiền đền bù khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn quá thấp và dễ dàng bị phá vỡ.

Theo người đứng đầu CLB Hải Phòng, trước đó ít ai nghĩ Văn Lâm lại có thể vụt sáng trở thành một ngôi sao lớn ở tuyển Việt Nam như hiện tại nên không tính đến trói hợp đồng bằng chục tỷ hay triệu đô, nên giờ đành phải chấp nhận.

Về phần mình, thủ thành Văn Lâm thông qua người đại diện đã chủ động gửi đơn xin thanh lý hợp đồng với CLB Hải Phòng và thể hiện nguyện vọng muốn được ra nước ngoài thi đấu, bắt đầu từ ngày 1/1.

"Sau khi cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, nếu tiếp tục ở lại Việt Nam tôi vẫn có những điều kiện thuận lợi cũng như sự quan tâm, ủng hộ của tất cả mọi người.Nhưng tôi không muốn đặt mình trong vùng an toàn mà thích dấn thân, đương đầu với những thử thách để có trải nghiệm mới trong sự nghiệp thi đấu của mình. Quan trọng là tôi chưa muốn dừng lại và hài lòng với bản thân mình. Tôi luôn muốn học hỏi", Văn Lâm chia sẻ.

Hiện tại, Văn Lâm đang cùng tuyển Việt Nam tập trung tại Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Được biết, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ lên đường sang Thái Lan ngay sau khi Asian Cup 2019 khép lại để cùng Muangthong United chuẩn bị cho Thai League 2019 khởi tranh ngày 22/2 tới.

CLB Muangthong United cũng đã có kế hoạch tổ chức buổi lễ họp báo và ra mắt hoàng tráng dành cho Đặng Văn Lâm. Gia nhập đội bóng xứ Chùa Vàng, "người gác đền" cao 1,88m của đội tuyển Việt Nam có thể nhận mức lương hơn 10.000 USD/tháng.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала