HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019”

© Ảnh : Hoàng Linh-TTXVNHLV Park Hang Seo trả lời tại buổi họp báo.
HLV Park Hang Seo trả lời tại buổi họp báo. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chiến lược gia người Hàn Quốc tự tin giúp ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng VCK Asian Cup 2019, theo VOV.

Niềm vui bất tận của các tuyển thủ Việt Nam với chiếc cúp vô địch AFF Suzuki cup 2018. - Sputnik Việt Nam
Đừng coi thường Rồng Vàng: Báo châu Á dự đoán ĐT Việt Nam tạo "địa chấn" Asian Cup
Ở VCK Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Iraq, Iran và Yemen. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là bảng đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo khi trên bảng xếp hạng FIFA, ĐT Việt Nam đứng sau ĐT Iran (đứng thứ 29) 71 bậc, sau ĐT Iraq (đứng thứ 88) 12 bậc.

Mặc dù vậy, ở cuộc trả lời phỏng vấn của hãng thống tấn Iran — TASnim, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá tự tin. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, kì vọng của người hâm mộ dành cho ĐT Việt Nam rất lớn".

"Mục tiêu trước mắt của chúng tôi ở giải đấu này là vượt qua vòng bảng. Để đến được vòng knock-out, ĐT Việt Nam phải kiếm được ít nhất 4 điểm. Tôi biết, ĐT Việt Nam rất khó để đánh bại được ĐT Iran, nhưng nếu giành quả tốt trước Iraq và Yemen thì chúng tôi có thể đoạt vé đi tiếp", chiến lược gia 59 tuổi cho biết thêm.

Ở VCK Asian Cup 2019, 12 đội bóng nhất, nhì của mỗi bảng và 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng knock-out. Do đó, nếu hoàn thành mục tiêu, cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé đi tiếp là rất sáng.

Theo lịch thi đấu của VCK Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Iraq ở trận ra quân vào 20h30 (giờ Việt Nam) ngày 8/1. Tiếp đó, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Iran (12/1) và Yemen vào ngày 16/1.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала