Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Các nhà hàng độc đáo trên thế giới: bữa tiệc trên vách đá hay bên miệng núi lửa phun trào

Đăng ký
Chuyến thưởng ngoạn ẩm thực có thể trở nên khó quên không chỉ bởi những ấn tượng ẩm thực đầy cảm hứng.

Các nhà hàng sành điệu có thể gây ngạc nhiên cho thực khách bằng kỹ năng của các đầu bếp và thực sự nổi bật: gần các đỉnh núi hoặc gần miệng núi lửa đang cháy.

Có thể tìm thấy một quán trà trên vách đá, quán cà phê cho những người đam mê lặn biển, lâu đài tuyết và nhà hàng trên đảo trong tập ảnh của Sputnik.

© Depositphotos.com / Andrei-anpoNgôi nhà trên đỉnh núi Huashan ở Trung Quốc. Ngọn núi này được coi là một trong năm đỉnh thiêng trong Đạo giáo và nổi tiếng với việc leo lên đỉnh núi rất khó khăn và nguy hiểm. Ở đó, ở độ cao hơn hai ngàn mét so với mực nước biển, là một quán trà, xưa kia từng là ngôi đền cổ kính.
Ngôi nhà trên đỉnh núi Huashan ở Trung Quốc. Ngọn núi này được coi là một trong năm đỉnh thiêng trong Đạo giáo và nổi tiếng với việc leo lên đỉnh núi rất khó khăn và nguy hiểm. Ở đó, ở độ cao hơn hai ngàn mét so với mực nước biển, là một quán trà, xưa kia từng là ngôi đền cổ kính. - Sputnik Việt Nam
1/10
Ngôi nhà trên đỉnh núi Huashan ở Trung Quốc. Ngọn núi này được coi là một trong năm đỉnh thiêng trong Đạo giáo và nổi tiếng với việc leo lên đỉnh núi rất khó khăn và nguy hiểm. Ở đó, ở độ cao hơn hai ngàn mét so với mực nước biển, là một quán trà, xưa kia từng là ngôi đền cổ kính.
© Depositphotos.com / BradatataNhà hàng The Rock ở Tanzania, nằm trên vách đá nhỏ ở Ấn Độ Dương gần bãi biển Michanvi Pingwe.
Nhà hàng The Rock ở Tanzania, nằm trên vách đá nhỏ ở Ấn Độ Dương gần bãi biển Michanvi Pingwe. - Sputnik Việt Nam
2/10
Nhà hàng The Rock ở Tanzania, nằm trên vách đá nhỏ ở Ấn Độ Dương gần bãi biển Michanvi Pingwe.
CC BY-SA 4.0 / Chensiyuan / Hua Shan China panorama (cropped photo)Quán trà trên núi Huashan, Trung Quốc.
Quán trà trên núi Huashan, Trung Quốc. - Sputnik Việt Nam
3/10
Quán trà trên núi Huashan, Trung Quốc.
CC BY-SA 3.0 / CookMeSomeKai / LumiLinna SnowCastle 2012, restaurant area 2Nhà hàng LumiLinna trong Lâu đài tuyết ở Kemi, Phần Lan. Thị trấn nhỏ của Phần Lan được biết đến với sự kiện hàng năm một pháo đài được xây dựng từ tuyết cùng với khách sạn, nhà nguyện và một nhà hàng.
Nhà hàng LumiLinna trong Lâu đài tuyết ở Kemi, Phần Lan. Thị trấn nhỏ của Phần Lan được biết đến với sự kiện hàng năm một pháo đài được xây dựng từ tuyết cùng với khách sạn, nhà nguyện và một nhà hàng. - Sputnik Việt Nam
4/10
Nhà hàng LumiLinna trong Lâu đài tuyết ở Kemi, Phần Lan. Thị trấn nhỏ của Phần Lan được biết đến với sự kiện hàng năm một pháo đài được xây dựng từ tuyết cùng với khách sạn, nhà nguyện và một nhà hàng.
CC BY-SA 2.5 / Alexey Potov / Inside Ithaa restaurantNhà hàng Ithaa Undersea Restaurant ở Maldives. Phòng tiệc bố trí dưới mái vòm trong suốt ở độ sâu khoảng năm mét.
Nhà hàng Ithaa Undersea Restaurant ở Maldives. Phòng tiệc bố trí dưới mái vòm trong suốt ở độ sâu khoảng năm mét. - Sputnik Việt Nam
5/10
Nhà hàng Ithaa Undersea Restaurant ở Maldives. Phòng tiệc bố trí dưới mái vòm trong suốt ở độ sâu khoảng năm mét.
CC BY-SA 3.0 / Garrondo / Aiguille du Midi (France, Chamonix) in summer after sundown, seen from the Mont Blanc refugeĐỉnh núi Aiguille du Midi ở Pháp. Ở độ cao hơn 3800 mét là một trong những nhà hàng cao nhất, đi đến đó chỉ có thể bằng cáp treo.
Đỉnh núi Aiguille du Midi ở Pháp. Ở độ cao hơn 3800 mét là một trong những nhà hàng cao nhất, đi đến đó chỉ có thể bằng cáp treo. - Sputnik Việt Nam
6/10
Đỉnh núi Aiguille du Midi ở Pháp. Ở độ cao hơn 3800 mét là một trong những nhà hàng cao nhất, đi đến đó chỉ có thể bằng cáp treo.
© Depositphotos.com / CanyalcinKhách sạn và nhà hàng Berggasthaus Aescher ở núi Alphơ của Thụy Sĩ
Khách sạn và nhà hàng Berggasthaus Aescher ở  núi Alphơ của Thụy Sĩ - Sputnik Việt Nam
7/10
Khách sạn và nhà hàng Berggasthaus Aescher ở núi Alphơ của Thụy Sĩ
CC BY 2.0 / Corey Leopold / Uluru from Helicopter Nhà hàng ở vùng núi đá Uluru, Úc có lẽ là một trong những nhà hàng bản sắc nhất, bởi vì nó nằm trong sa mạc và không có tường, trần và sàn, thực khách có thể ngắm nhìn bầu trời đầy sao.
Nhà hàng ở vùng núi đá Uluru, Úc có lẽ là một trong những nhà hàng bản sắc nhất, bởi vì nó nằm trong sa mạc và không có tường, trần và sàn, thực khách có thể ngắm nhìn bầu trời đầy sao. - Sputnik Việt Nam
8/10
Nhà hàng ở vùng núi đá Uluru, Úc có lẽ là một trong những nhà hàng bản sắc nhất, bởi vì nó nằm trong sa mạc và không có tường, trần và sàn, thực khách có thể ngắm nhìn bầu trời đầy sao.
© Depositphotos.com / HerraezKhách du lịch trong nhà hàng "El Diabolo", trong đó thức ăn được chuẩn bị trên miệng núi lửa, Lanzarote, Tây Ban Nha
Khách du lịch trong nhà hàng El Diabolo, trong đó thức ăn được chuẩn bị trên miệng núi lửa, Lanzarote, Tây Ban Nha - Sputnik Việt Nam
9/10
Khách du lịch trong nhà hàng "El Diabolo", trong đó thức ăn được chuẩn bị trên miệng núi lửa, Lanzarote, Tây Ban Nha
© AP Photo / Sayyad AzimKhách sạn Giraffe Manor ở Kenya có nhà hàng độc nhất vô nhị, nơi bữa trưa được tổ chức "giao lưu" với bầy hươu cao cổ.
Khách sạn Giraffe Manor ở Kenya có nhà hàng độc nhất vô nhị, nơi bữa trưa được tổ chức giao lưu với bầy hươu cao cổ. - Sputnik Việt Nam
10/10
Khách sạn Giraffe Manor ở Kenya có nhà hàng độc nhất vô nhị, nơi bữa trưa được tổ chức "giao lưu" với bầy hươu cao cổ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала