Container tông hơn 20 người thương vong ở Long An: Tài xế khai uống rượu trước khi lái xe

© Ảnh : plotai nạn kinh hoàng ở Long An
tai nạn kinh hoàng ở Long An - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lãnh đạo UBND tỉnh Long An cho biết, qua quá trình lấy lời khai ban đầu, tài xế Hiếu có sử dụng rượu, bia trước khi lái xe, theo VTC News.

Sáng 3/1, trả lời VTC News, ông Phạm Văn Cảnh — Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết, tài xế Phạm Thành Hiếu — người lái container tông liên hoàn 21 xe máy khiến 4 người chết, 18 người bị thương ở huyện Bến Lức có sử dụng rượu bia.

"Qua công tác lấy lời khai ban đầu, tài xế Hiếu khai có sử dụng rượu bia. Còn về việc tài xế dương tính với heroin mà báo chí đăng tải thì cơ quan chức năng vẫn đang kiểm tra, chưa có kết quả chính thức. Việc test chất kích thích thì nhiều cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra", ông Cảnh khẳng định.

Vụ container tông hàng loạt xe máy - Sputnik Việt Nam
Tài xế điều khiển xe container tông 21 xe máy đã ra trình diện tại cơ quan công an
Qua báo cáo sơ bộ của Ban an toàn giao thông tỉnh Long An, khoảng 15h20 ngày 2/1, xe container mang BKS: 62C — 043.48 do tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ huyện Bến Lức) cầm lái chạy trên Quốc lộ 1A hướng từ Tiền Giang đi TP.HCM.

Khi xe đến Ngã tư Bình Nhựt, gần cầu Bến Lức (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức) thì tông vào 21 xe máy đang dừng đèn đỏ khiến 3 người chết tại hiện trường, 19 người bị thương.

Đến tối cùng ngày, thêm 1 nạn nhân tử nạn tại BV Đa khoa tỉnh Long An, khiến số người chết tăng lên 4 người.

Sau khi gây tai nạn, tài xế Hiếu đã xuống xe bỏ trốn. Đến tối 2/1, Hiếu đã đến Công an huyện Bến Lức để trình diện.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, ông Trần Văn Tươi, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã có mặt trực tiếp tại hiện trường, chỉ đạo công tác khắc phục sự cố, khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bước đầu, chính quyền địa phương đã hỗ trợ 5,4 triệu đồng cho gia đình có người chết và 2,7 triệu đồng cho gia đình có người bị thương trong vụ tai nạn trên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала